25/04/2013 18:57 GMT+7

CĐV Dotmund tức giận đốt áo Goetze

H.LAM
H.LAM

TTO - Các CĐV Dotmund vừa thể hiện sự tức giận nhằm vào Mario Goetze bằng hành động đốt áo tiền vệ này ngay trước trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid vào rạng sáng nay.

TTO - Các CĐV Dotmund vừa thể hiện sự tức giận nhằm vào Mario Goetze bằng hành động đốt áo tiền vệ này ngay trước trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid vào rạng sáng nay.

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi Mario Goetze đã đồng ý chuyển sang khoác áo Bayern Munich vào mùa tới với số tiền chuyển nhượng 37 triệu euro - bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của Mario Goetze. Việc Mario Goetze rời sân Signal Iduna Park (sân nhà Dotmund) đã được dự báo từ lâu khi anh liên tục tỏa sáng cùng Dotmund trong hai mùa giải gần đây.

Nhưng điều khiến các CĐV áo vàng tức giận là Mario Goetze chuyển sang khoác áo Bayern Munich - đối thủ không đội trời chung của Dortmund tại Bundesliga. Ngay sau khi biết tin Mario Goetze đồng ý gia nhập Bayern Munich vào mùa giải tới, một số CĐV quá khích đã tức giận đốt áo tiền vệ này trước khi Dotmund bước vào cuộc chạm trán với Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League.  

Khi trận đấu diễn ra, những tiếng la ó, huýt sáo liên tục được gửi đến Mario Goetze mỗi khi cầu thủ này chạm bóng. Trên khán đài sân Signal Iduna Park cũng xuất hiện một loạt băngrôn phản đối nhằm vào Mario Goetze vì anh dám bỏ Dotmund chuyển sang đầu quân cho kình địch Bayern Munich.

Dưới đây là những hình ảnh phản đối của các CĐV Dortmund nhằm vào Mario Goetze:

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên