15/06/2014 16:35 GMT+7

CĐV bóng đá Nhật tan nát con tim

K.B
K.B

TTO - Từ chỗ đang hạnh phúc khi đội tuyển Nhật dẫn trước Bờ Biển Ngà 1-0, các CĐV bóng đá xứ sở Mặt trời mọc đã tan nát cõi lòng vì đội bóng con cưng thua ngược 1-2.

Hãng tin AFP cho biết, sáng chủ nhật 15-6, hàng ngàn CĐV Nhật đã tụ tập ở các quán bar thể thao, sân vận động... để xem trận Nhật - Bờ Biển Ngà qua màn ảnh truyền hình lớn. Những tiếng hò reo vui sướng vang lên khắp nơi khi ngôi sao đang chơi cho đội AC Milan Keisuke Honda ghi bàn đưa tuyển Nhật vượt lên dẫn 1-0 ở phút 16.

Nhưng không khí bắt đầu lắng xuống sau khi "voi rừng" Didier Drogba được tung vào sân và Bờ Biển Ngà ghi liên tục 2 bàn chỉ trong 2 phút nhờ công của Wilfried Bony và Gervinho. Những tiếng thở dài thất vọng... Các CĐV bóng đá Nhật đã kết thúc buổi sáng chủ nhật đầy thất vọng. 

Bình luận trực tiếp trận đấu trên Đài NHK, Takeshi Okada - HLV đưa tuyển Nhật lọt vào vòng 16 đội ở World Cup 2010 tại Nam Phi nhận xét, Drogba chính là nhân vật đã làm gió đổi chiều. Nhưng HLV 57 tuổi này cho rằng, đội tuyển Nhật phải chấp nhận kết quả này và xem nó là thách thức lớn để vượt qua. 

"Hai phút ác mộng" - hệ thống truyền hình SKyPerfect TV viết trên tài khoản Twitter của họ, ám chỉ 2 bàn thắng của Wilfried Bony và Gervinho ở phút 64 và 66. Một CĐV có nick Yosuke Miyake viết trên tài khoản Twitter: "Thua theo cách như vậy thì thật đau lòng...."

Tại sân bóng chày Tokyo Dome, khoảng 35.000 CĐV đã tụ tập xem trận đấu qua màn hình lớn. Đám đông sau đó tan hàng thất vọng. "Tôi tin rằng, trong 60 phút đầu tiên, Nhật Bản sẽ thắng. Nhưng trận đấu kết thúc theo cách thật bẽ bàng. Nhưng tôi tin, đội tuyển nhà nhất định sẽ thắng trong hai trận còn lại" - một CĐV nói với AFP. 

Nhật sẽ gặp Hi Lạp vào ngày 19-6 tại Natal và gặp Colombia vào ngày 24-6 tại Cuiaba.

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên