Tag: CCA 2022

Hé lộ Gala Car Choice Awards 2022: Sân khấu hoành tráng, nhiều xe độ cắm trại xung quanh

4 tiếng trước giờ khai mạc Gala trao giải Car Choice Awards 2022, các công đoạn quan trọng đã hoàn tất. Gala đón khách từ 16h30 ngày 7-1 tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chủ xe Mazda3: ‘Mua vì nội thất đẹp dù đã đặt cọc một chiếc khác’

Đặt cọc xong xuôi một mẫu sedan cỡ C Hàn Quốc, anh Nguyễn Đình Trường, 31 tuổi, ở Hà Nội, đã thay đổi quyết định khi thấy không gian nội thất của Mazda3.

Chủ xe Kia Carnival: ‘Tầm giá 1,5 tỉ đồng không xe nào ngồi sướng bằng’

Sau một thời gian trải nghiệm và đồng hành cùng nhiều chuyến đi, anh Minh Trí cho rằng trong tầm tiền 1,5 tỉ đồng khó có mẫu xe nào phục vụ gia đình tốt hơn Kia Carnival.

Chủ xe Kia Sonet: 'Chọn Sonet vì thiết kế và hợp túi tiền'

Hai vợ chồng Hoàng Long (32 tuổi, Hải Phòng) thống nhất mua Kia Sonet dù chưa lái thử vì thiết kế trẻ trung và phù hợp với túi tiền.

Chủ xe Porsche Macan: ‘Đánh đổi tiện nghi lấy cảm giác lái thể thao’

Đinh Đức Tùng, 29 tuổi, kinh doanh tại Hà Nội, lựa chọn Porsche Macan vì mang đến trải nghiệm lái thể thao phấn khích, dù xe không có một số tiện nghi như các dòng xe tầm giá thấp hơn.

Chủ xe Suzuki XL7: ‘Hài lòng, nhưng vẫn mong xe có cải tiến nhỏ'

Nguyễn Phương Anh (Bình Phước) đánh giá cao những giá trị Suzuki XL7 mang lại trong tầm giá, từ thiết kế đến vận hành. Anh mong xe có thể thay đổi một số chi tiết nhỏ ở ngoại thất.

Chủ xe Toyota Vios: 'Chọn xe vì thấy nhiều hãng taxi sử dụng'

Anh Lê Sơn, một người kinh doanh dịch vụ tại TP.HCM, chọn Toyota Vios vì cảm nhận độ bền của xe Nhật Bản được đánh giá cao.

Chủ xe Mazda2: 'Nhỏ gọn, dễ lái, hợp với chị em khi đi phố'

Phương Dung, nhân viên một ngân hàng tại Hà Nội, chọn Mazda2 vì các tiêu chí an toàn, dễ lái trong đô thị và phù hợp với khả năng tài chính.

Mua xe chạy dịch vụ, 9X Bình Định chọn Mitsubishi Xpander vì tiết kiệm nhiên liệu

Tham khảo qua các dòng MPV cùng tầm tiền, Trần Thành Trọng quyết định chọn Mitsubishi Xpander vì động cơ 1,5 lít tiết kiệm nhiên liệu.

Chủ xe Ford Everest 2022: 'Thiết kế đẹp, vận hành tốt, chỉ còn vài điểm chưa ưng'

Thường xuyên đi lại giữa nhiều tỉnh thành, Everest đáp ứng nhu cầu của anh Đinh Tiến Tùng nhờ hàng loạt tính năng an toàn, khả năng vượt địa hình phức tạp.