14/01/2012 14:33 GMT+7

"Cây mùa xuân 2012" đến với học sinh nghèo Tiền Giang

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Sáng nay 14-1, 200 phần quà tết (trị giá 300.000đ/phần) của chương trình “Cây mùa xuân 2012” do báo Tuổi Trẻ tổ chức được trao tặng đến các học sinh nghèo cấp 1-2 thuộc ba xã: Tân Phú, Phú Đông, Phú Thạnh của huyện Tân Phú Đông, Tiền Giang.

TC7DYm5k.jpgPhóng to
Tiết mục ảo thuật thu hút hàng trăm học sinh cấp 1-2 thuộc ba xã Tân Phú, Phú Đông và Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Tiến Thành

Tại Trường tiểu học Phú Thành, dù 10g chương trình mới bắt đầu nhưng từ sớm hàng trăm em học sinh đã có mặt tại trường. Trước khi nhận những phần quà tết, các em học sinh còn được thưởng thức các tiết mục hài, ảo thuật thú vị.

1Ivtd2dy.jpgPhóng to

Đại diện báo Tuổi Trẻ lì xì cho các em học sinh - Ảnh: Tiến Thành

TPeKs986.jpgPhóng to
Các em học sinh chăm chú theo dõi tiết mục xiếc, ảo thuật - Ảnh: Tiến Thành

Em Nguyễn Minh Kha, học sinh lớp 6 Trường THCS Tân Phú, luôn nở nụ cười sảng khoái suốt chương trình, cho biết: “Em rất bất ngờ với món quà báo Tuổi Trẻ trao tặng. Em không biết nói gì hơn là sẽ cố gắng học tập tốt hơn”.

Được biết, Tân Phú Đông là một trong những huyện còn nhiều khó khăn nhất trên cả nước, nằm bên bờ sông Tiền.

Và “Cây mùa xuân” là chương trình công tác xã hội thường niên do cán bộ công nhân viên báo Tuổi Trẻ cùng nhau đóng góp.

Cũng trong chương trình "Cây mùa xuân 2012", ngày mai 15-1, đoàn công tác báo Tuổi Trẻ sẽ đến Long An để trao tặng quà tết cho 100 học sinh nghèo thuộc huyện Đức Huệ, kết hợp với lễ trao nhà tình thương cho gia đình anh Hồ Văn Lam, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên