20/05/2015 10:28 GMT+7

Cầu thủ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đi Thái Lan du đấu

N.K
N.K

TTO - Sáng 20-5, ban tổ chức (BTC) Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 16-Cúp Tôn Hoa Sen 2015 đã tổ chức họp báo giới thiệu về giải tại hội trường báo Công an TP. HCM.

Giải do báo Công an TP.HCM và báo thể thao VN phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 30-5 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Tám đội bóng tham dự được chia làm hai bảng gồm TP.HCM, giáo dưỡng 4, Khánh Hòa, Hà Nội (bảng A), Bến Tre, Gia Lai, Hải Phòng và Cà Mau (bảng B). Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên HTV9.

Sau khi kết thúc vòng bảng, ngày 28-5, BTC sẽ tổ chức cho các cầu thủ đi xem phim hoặc đi tham quan TP.HCM.

Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ, HCV và 30 triệu đồng tiền thưởng. Bên cạnh đó, 10 cầu thủ nằm trong đội hình tiêu biểu của giải sẽ được BTC thưởng cho chuyến đi sang Thái Lan tham quan và thi đấu giao hữu với đội U14-Thái Lan dự kiến vào cuối tháng 6. Toàn bộ chuyến đi này sẽ do Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF) tài trợ.

Ngoài ra, để chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, BTC sẽ phối hợp cùng Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM đón trên 2.000 trẻ em tại các mái ấm, nhà mở, các cơ sở từ thiện trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận về xem các hoạt động nghệ thuật, các trận đấu.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên