04/07/2013 07:39 GMT+7

Cầu thủ K.Kiên Giang tạm ngưng đình công

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Chiều 3-7, sau cuộc họp với lãnh đạo CLB, các cầu thủ K.Kiên Giang đã đồng ý đi Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà ở lượt 15 V-League Eximbank 2013 vào ngày 6-7.

Theo đó, 11g tối 3-7, toàn đội đã ngồi xe đến TP.HCM để kịp đáp chuyến bay đi Thanh Hóa vào lúc 8g sáng 4-7.

Trước đó, các cầu thủ K.Kiên Giang đã đình công không chịu ra sân tập luyện trong hai ngày 1 và 2-7, đồng thời cho biết sẽ không đi Thanh Hóa vì bị nợ tiền chuyển nhượng. Một cầu thủ giấu tên cho biết: “Chúng tôi chẳng muốn đình công vì cũng thông cảm cho tình hình khó khăn của CLB. Nhưng hợp đồng của chúng tôi chỉ còn hai tháng nữa là kết thúc, mà anh em thì chỉ mới nhận được 25% tiền chuyển nhượng suốt thời gian qua thì làm sao yên tâm cống hiến cho được. Chúng tôi chỉ thay đổi quyết định khi nghe lãnh đạo hứa sẽ chuyển thêm 25% tiền chuyển nhượng cho anh em vào ngày 6-7, buổi sáng trước khi ra sân đá với Thanh Hóa. Và cuối tháng 7 sẽ chuyển nốt 50% tiền chuyển nhượng còn lại”.

Giám đốc điều hành CLB Trương Thanh Hồng xác nhận các cầu thủ K.Kiên Giang đã đồng ý đi Thanh Hóa. Ông cho biết sau trận đấu với Thanh Hóa, K.Kiên Giang có được 14 ngày nghỉ trước khi đá tiếp lượt 16. Đây cũng là thời gian mà nhà tài trợ chính Ngân hàng Kiên Long tiếp tục giải ngân một phần tiền tài trợ, và tỉnh cũng sẽ huy động thêm tiền từ các nhà tài trợ khác nữa để có thể trả tiền còn thiếu cho các cầu thủ. Dự kiến đầu tuần tới, đại diện ban tổ chức giải và chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN Nguyễn Trọng Hỷ sẽ có cuộc làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang xung quanh vấn đề này.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đình công KKiên Giang