28/03/2012 01:40 GMT+7

Cầu thủ bóng rổ đột tử

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 25-3, cầu thủ 27 tuổi Diệp Phước Lộc của đội bóng rổ Sóc Trăng bất ngờ đột tử khi cùng đồng đội tham gia trận đấu với đội Hậu Giang tại nhà thi đấu tỉnh Sóc Trăng, ở Giải bóng rổ đồng bằng sông Cửu Long tranh Cúp Geru Sport.

HLV Huỳnh Long Bảo của đội Sóc Trăng cho biết: “Bi kịch xảy ra khi trận đấu vừa bước sang hiệp 3 chưa đầy một phút. Phước Lộc đang ngồi trên băng ghế dự bị bất ngờ ngã ngang. Trước đó, Phước Lộc đã tham gia khởi động cùng đồng đội nhưng chưa được ra sân phút nào. Ban tổ chức và thành viên đội Sóc Trăng lập tức đưa anh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu nhưng không kịp”.

Cũng theo HLV Long Bảo, trước giải đấu này Phước Lộc cùng toàn đội Sóc Trăng đã khám sức khỏe tại Bệnh viện Quân - dân y Sóc Trăng và kết quả rất bình thường. Phước Lộc còn là một trong năm VĐV có sức bền và thể lực tốt nhất đội.

Phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao & du lịch tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Hùng cho biết: “Theo kết luận của bệnh viện, Phước Lộc đột tử do nhồi máu cơ tim. Lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao & du lịch Sóc Trăng cũng như các thành viên đội bóng rổ đã đến chia buồn với gia đình Phước Lộc và cùng lo hậu sự cho anh. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giải quyết mọi chế độ theo quy định của Nhà nước cho Phước Lộc”.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên