29/03/2011 04:04 GMT+7

Cầu thủ Anh bị chiếu tia laser

B.N.
B.N.

TT - HLV tuyển Anh Fabio Capello vừa lên tiếng chỉ trích CĐV Xứ Wales đã chiếu tia laser vào mắt tiền vệ Jack Wilshere và nhiều cầu thủ khác trong trận tuyển Anh thắng Xứ Wales 2-0 tại sân Millennium cách đây ba ngày ở vòng loại Euro 2012.

TT - HLV tuyển Anh Fabio Capello vừa lên tiếng chỉ trích CĐV Xứ Wales đã chiếu tia laser vào mắt tiền vệ Jack Wilshere và nhiều cầu thủ khác trong trận tuyển Anh thắng Xứ Wales 2-0 tại sân Millennium cách đây ba ngày ở vòng loại Euro 2012.

Nói với BBC, ông Capello cho biết: “Đó là hành động không hợp thể thao. Vì vậy, cần phải tìm những người mang theo bút laser đến sân để trừng trị thích đáng”. Liên đoàn Bóng đá Xứ Wales cho biết sẽ có cuộc đối thoại với những quan chức Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) về tai nạn trên. Tuy vậy, ban tổ chức sân Millennium và FA xác nhận sẽ không có lời giải thích chính thức nào về chuyện này.

Trong khi đó, ông Adrian Bevington (một quan chức bóng đá Anh) cho rằng việc chiếu tia laser không chỉ xảy ra ở Anh mà ngày càng lan rộng khắp sân cỏ châu Âu. Ông Bevington nói: “Tôi biết điều đó đã xảy ra rất nhiều trong vài năm qua ở Anh và châu Âu. Nhưng thật không dễ dàng để nhận dạng và giải quyết những người này”.

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên