09/12/2012 06:32 GMT+7

Cầu hôn qua phim

HÀ THANH (Theo Daily Mail)
HÀ THANH (Theo Daily Mail)

TT - Một số đàn ông nước ngoài quỳ xuống cầu hôn người mà họ yêu. Nhưng David Pogue (người chuyên viết mảng kỹ thuật của báo New York Times) đã tự làm một đoạn phim kể về tình yêu của anh và cô bạn gái Nicki trước khi ngỏ lời với cô vào kỳ nghỉ cuối tuần.

g6PLydET.jpgPhóng to
Nicki giơ hai tay hét lớn “Có” trước lời cầu hôn ngọt ngào của người yêu - Ảnh: Daily Mail

Anh âm thầm thuê hai diễn viên đóng vai mình và Nicki. Anh thuyết phục người quản lý phòng chiếu phim trong khu nghỉ mát - nơi anh và bạn gái đang ở - được phép chiếu đoạn phim.

Đúng ngày giờ đã định, David đưa Nicki và gia đình đến rạp chiếu phim. Trên màn hình, một câu chuyện tình yêu được mở ra. Chàng và nàng gặp nhau tại nơi làm việc và yêu nhau. Khi đó chàng độc thân, còn nàng đã ly dị, có con nhỏ. Vì sống ở hai đầu thành phố nên họ giữ liên lạc qua tin nhắn và Skype. Những lúc rảnh rỗi, chàng dành thời gian kết thân và cùng chăm sóc các con của người yêu.

Đến đây, Nicki ngờ ngợ cảm nhận điều này có vẻ quen thuộc. Nét mặt cô thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau: vừa vui vừa cảm động. Tình yêu của hai nhân vật chính trong phim ngày càng sâu đậm. Cuối cùng, họ quyết định dành mỗi tuần thứ hai trong tháng ở bên nhau. Khi đó, chàng diễn viên trên phim nói: “Anh muốn một thiên thần từ trên thiên đường gắn bó với anh mãi mãi suốt quãng đời còn lại hơn bất cứ phụ nữ nào khác”. Chàng diễn viên quỳ xuống, cầm chiếc nhẫn kim cương trong tay...

Bỗng David Pogue bước ra trước màn hình nối tiếp sau đoạn phim dở dang. “Nicki, anh chưa từng gặp một phụ nữ nào vị tha, xinh đẹp, thông minh và hài hước như em. Và anh sẽ không để em vuột khỏi tay anh. Ước mơ của anh là được sống cùng em mỗi ngày trong đời mình. Nicki, em sẽ lấy anh chứ?” - David ngỏ lời. Ngay lập tức, Nicki hét lớn “Có”, giọng ngập tràn hạnh phúc.

Đoạn phim kết hợp thực - giả này sau đó được đăng lên trang web Vimeo.com. Một điều chắc chắn rằng đó là đoạn phim ngọt ngào nhất mà David Pogue và Nicki không bao giờ quên.

HÀ THANH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên