15/04/2011 13:56 GMT+7

Catherine Zeta-Jones điều trị rối loạn cảm xúc

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)

TTO - Ngôi sao của bộ phim Huyền thoại Zorro Catherine Zeta-Jones đang phải điều trị chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực sau một thời gian dài bị trầm cảm vì chiến đấu với căn bệnh ung thư của chồng - nam diễn viên Michael Douglas.

wzRELpKo.jpgPhóng to
Catherine Zeta Jones và chồng - diễn viên Michael Douglas

“Sau một thời gian dài sống trong sợ hãi, Zeta-Jones quyết định đi kiểm tra sức khỏe và điều trị nội trú căn bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực cấp độ II một thời gian ngắn” - Cece Yorke, người phát ngôn của nữ diễn viên, nói.

Chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực là một bệnh tâm thần nội sinh với các cơn hưng cảm và trầm cảm xuất hiện xen kẽ nhau. Ở cấp độ II (bệnh nhẹ hơn), bệnh nhân trầm cảm nhiều hơn hưng phấn. Căn bệnh này có thể điều trị bằng thuốc hoặc liệu pháp tâm lý.

Sở dĩ Catherine Zeta-Jones mắc chứng bệnh trên bởi đã có một năm đầy áp lực vì sức khỏe của chồng. Năm ngoái, Michael Douglas bị ung thư vòm cổ giai đoạn 4 và phải trải qua nhiều đợt hóa trị.

“Catherine cảm thấy bất lực trước bệnh tật của chồng và đối với cô ấy điều này thật nặng nề”, một người bạn của nữ diễn viên cho biết.Tuy nhiên, hồi tháng 1 vừa qua Michael Douglas tuyên bố đã tạm thời đẩy lùi được bệnh tật.

Sau năm ngày điều trị, Catherine Zeta-Jones cũng đã khá hơn và đang mong chờ ngày quay trở lại với công việc. Sắp tới, cô sẽ tham dự ba dự án điện ảnh, dự kiến phát hành vào năm 2012.

Đây là lần tái xuất đầu tiên của Catherine Zeta-Jones sau hai năm tạm rời xa màn bạc kể từ bộ phim cuối cùng The rebound (Yêu lần nữa).

NGUYÊN PHẠM (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên