Thông tin doanh nghiệp

Cathay Life Việt Nam tăng vốn điều lệ thêm 400 triệu USD

23/04/2021 14:00 GMT+7

Liên tục tăng vốn điều lệ trong những năm gần đây, Cathay Life Việt Nam khẳng định niềm tin vào thị trường bảo hiểm Việt Nam đầy tiềm năng.

Cathay Life Việt Nam tăng vốn điều lệ thêm 400 triệu USD - Ảnh 1.

Cathay Life vừa quyết định tăng vốn điều lệ lên gấp 3 lần so với các lần tăng vốn trước đây

Vừa qua, Cathay Life Việt Nam đã chính thức được Bộ Tài Chính Việt Nam chấp thuận về mặt nguyên tắc việc rót thêm 400 triệu USD vào vốn điều lệ tại thị trường Việt Nam. Sau 12 năm hoạt động và qua 5 lần tăng vốn điều lệ, Cathay Life giữ vững vị trí hàng đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam với vốn điều lệ mới sau khi tăng là 690 triệu USD ( tương đương 15.310 tỷ Việt Nam đồng).

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhưng ngành bảo hiểm sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định vào năm 2020. Vì vậy, công ty mẹ tại Đài Loan đã chọn triển khai trước thời hạn và mở rộng đầu tư vào thời điểm này nếu nền kinh tế phục hồi trong tương lai và dịch bệnh chậm lại, có thể gấp rút chớp lấy cơ hội đầu tiên để tăng tốc độ phát triển kinh doanh

Cathay Life Việt Nam tăng vốn điều lệ thêm 400 triệu USD - Ảnh 2.

Ông Lee Hsun Yu - CEO Cathay Life Việt Nam

Với nguồn vốn mạnh, Cathay sẽ tiếp tục xây dựng các kênh kinh doanh toàn thời gian của riêng mình, hiện tại đã thành lập 66 văn phòng kinh doanh tại 23 thành phố bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng từ Nam ra Bắc phục vụ người dân trên tất cả vùng miền.

Trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm phục vụ theo sứ mệnh "Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh", củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Tập trung phát triển các kênh và dịch vụ kỹ thuật số cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Cathay. Cùng mong muốn bắt kịp xu hướng thời đại số hóa và đẩy mạnh phát triển các dịch vụ kỹ thuật số "lấy khách hàng làm trung tâm" để trong trường hợp khách hàng có thể bị giới hạn bởi thời gian và không gian, thì có thể sử dụng dịch vụ tiện ích nhất do công ty cung cấp mọi lúc, mọi nơi.

Với phương châm "quyền lợi khách hàng trên hết, trách nhiệm xã hội cùng mang", cùng mục tiêu 2025 đạt 5% thị phần thị trường bảo hiểm nhân thọ, Cathay Life Việt Nam sẽ tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh bền vững và tiếp tục gặt hái thêm những thành công mới để sớm đạt được mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính quốc tế lớn mạnh tại châu Á trong tương lai.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.cathaylife.com.vn.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận