08/06/2016 18:38 GMT+7

​Cate Blanchett, Sandra Bullock tham gia phiên bản nữ của Ocean’s Eleven

ĐỨC TRẦN (Theo Empire Online)
ĐỨC TRẦN (Theo Empire Online)

TTO - Hollywood quyết định thực hiện nữ quyền hóa trong điện ảnh bằng cách thay thế toàn bộ dàn sao nam của Ocean’ Eleven.

Tài tử Brad Pitt và George Clooney trong tập một của Ocean’s Eleven năm 2011. Ảnh Warner Bros.
Tài tử Brad Pitt và George Clooney trong tập một của Ocean’s Eleven năm 2011 - Ảnh Warner Bros

Cuốn phim hồi hộp dài ba tập (2001, 2004 và 2007) về các tay cướp sòng chuyên nghiệp từng làm nên thành công cho đạo diễn Steven Soderbergh, cùng dàn tài tử có Brad Pitt, George Clooney, Matt Damon và Julia Roberts. Tổng doanh thu của toàn bộ phim là hơn 1 tỷ USD toàn cầu.

Tuy nhiên trong phiên bản này, đạo diễn Steven Soderbergh đóng vai trò sản xuất, nhường ghế nóng cho Gary Ross - chủ nhân bom tấn The Hunger Games.

Ross bật mí ông đang kỳ vọng có thể mời Jennifer Lawrence hợp tác nhưng nếu lịch quay phim diễn ra cuối năm nay, ngôi sao bốn lần được đề cử Oscar có thể bận ghi hình Day 6 của Darren Aronofsky.

Hiện Bullock đã đồng ý tham gia phim, trong khi Blanchett vẫn thương thảo một số quyền lợi, kể cả việc sắp xếp lịch quay cho khỏi trùng với tiến độ ghi hình Thor: Ragnarok mà cô thủ vai phản diện.

Trong Ocean’s Eleven, Bullock và Blanchett sẽ thay Pitt và Clooney để hóa thân thành cặp bài trùng thông minh và mưu mẹo trong chiến dịch đánh sập các sòng bạc lớn nhất Las Vegas chỉ trong một đêm.

Nếu Ocean’s Eleven ra đời, nó sẽ nối gót Ghostbusters của hãng Colombia trong việc tạo ra một làn sóng mới chỉ có ở Hollywood: thực hiện các phiên bản nữ cho một số tác phẩm ăn khách trước đây, như là cách tái tạo nhân lực và chất xám trong kỹ nghệ điện ảnh.

Sự nghiệp Sandra Bullock lên ngôi sau giải Oscar cô nhận hồi năm 2010. Ảnh Glamour
Sự nghiệp Sandra Bullock lên ngôi sau giải Oscar cô nhận hồi năm 2010 - Ảnh:  Glamour
Ngôi sao người Úc Cate Blanchett đang có một năm 2016 bận rộn với 3, 4 dự án. Ảnh Vogue
Ngôi sao người Úc Cate Blanchett đang có một năm 2016 bận rộn với 3, 4 dự án - Ảnh: Vogue
ĐỨC TRẦN (Theo Empire Online)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên