20/01/2011 02:33 GMT+7

Cát Phượng lần đầu yêu

L.ĐOAN
L.ĐOAN

TT - Phải nói rõ đây là lần đầu tiên Cát Phượng làm đạo diễn và chị chọn ngay đề tài tình yêu: vở Chưa yêu sao hiểu được? (tác giả: Vương Huyền Cơ) sẽ công diễn tối 20-1 tại sân khấu 5B, TP.HCM.

QCIDM6KB.jpgPhóng to
Cát Phượng (vai Nhã - trái), NSƯT Ngọc Giàu (vai bà Sáu bán chè) trong vở Chưa yêu sao hiểu được? - Ảnh: Nguyễn Lộc

Nếu ai từng xem Cát Phượng diễn kịch với phong cách hài hước, có chút tưng tửng, gai góc ắt sẽ ngạc nhiên với phong cách dựng kịch của chị: đằm thắm và rất nữ tính. Kịch nhẹ nhàng, hài hước và thi thoảng có những “xen” lãng mạn như... phim Hàn Quốc! Là câu chuyện tình yêu theo môtip nàng lọ lem gặp chàng hoàng tử, kịch một lần nữa khẳng định tình yêu rất diệu kỳ, nó phá bỏ mọi rào cản, mọi biên giới. Từ những đôi bạn trẻ như Trâm - Nam, Quang - Nhã cho đến đôi bạn già như ông tổng giám đốc Trình và bà Sáu bán chè đều làm người ta ngạc nhiên tại sao họ có thể đến với nhau được. Có hề chi, bởi chưa yêu... sao hiểu được!

Chưa yêu sao hiểu được? còn đánh dấu sự trở lại kịch dài của NSƯT Ngọc Giàu sau nhiều năm vắng bóng. Với vai bà Sáu bán chè, Ngọc Giàu chứng tỏ sự dẻo dai, “gừng càng già càng cay” của mình. Ở những trường đoạn bi, bà làm người xem rớt nước mắt, nhưng khi cần tiếng cười bà cũng quăng bắt nhịp nhàng với Lê Quốc Nam (vai ông Trình) tạo thành một cặp tình nhân già duyên dáng và ý nhị. Có thể nói hình ảnh bà Sáu tần tảo với gánh chè nuôi cháu là điểm nhấn rất đặc biệt của vở diễn, là điểm tựa nâng đỡ diễn xuất đôi lúc vẫn còn non của các diễn viên trẻ.

Vở kịch còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ vừa tốt nghiệp Trường Sân khấu - điện ảnh như Diễm Phương, Kiều Tuấn, Tiểu Phụng, Duy Hoàng...

L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên