16/05/2013 14:56 GMT+7

Cassano thú nhận "làm biếng tập luyện"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Nói với Confessione Reporter, tiền đạo Antonio Cassano thừa nhận đã làm biếng tập luyện, bỏ qua những ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp và chỉ phát huy được 50% tài năng của mình.

JEJPZFzd.jpgPhóng to
Cassano trong màu áo Inter Milan - Ảnh: Getty Images

Cách đây 14 năm, nước Ý gọi Antonio Cassano là thần đồng khi anh tỏa sáng trong màu áo Bari. Cassano chuyển sang chơi cho AS Roma, Real Madrid, AC Milan rồi Inter Milan. Nhưng gắn liền với cầu thủ này phần nhiều là các rắc rối, trong khi số danh hiệu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cassano buồn bã cho biết: "Chính tôi khiến mình không có một sự nghiệp tốt hơn. Tôi chỉ làm được 50% những gì có thể làm. Tôi luôn luôn có thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp. Tôi từng nghĩ chỉ cần tài năng sẽ đem đến tất cả. Tôi luôn được chơi ở những đội bóng lớn nhưng đóng góp quá ít".

Tiền đạo 30 tuổi này còn cho biết phần nhiều thời gian là anh gây rối tại đội bóng nhưng cũng không quên kể có nhiều người đã đẩy anh vào đường hư hỏng. Cassano cũng tâm sự chua chát về môn bóng đá: "Tôi dạy con rằng điều quan trọng nhất là không được chơi bóng. Tôi đã quá ngán môn này. Có quá nhiều người giả dối".

Trong sự nghiệp của mình, Cassano từng 2 lần được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Serie A, cùng AC Milan đoạt 1 Scudetto và cùng tuyển Ý lọt vào chung kết Euro 2012.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên