19/12/2012 13:39 GMT+7

Cassadee Pope đăng quang The Voice Mỹ

MỘC MIÊN (Theo MTV)
MỘC MIÊN (Theo MTV)

TTO - Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The Voice của Mỹ mùa thứ ba đã tìm được người chiến thắng: cô gái cá tính Cassadee Pope của đội HLV Blake Shelton.

Giám khảo The Voice bị tố quan hệ tình dục ngoài luồng

vVXqx87U.jpgPhóng to

Cassadee Pope trong đêm chung kết - Ảnh: AP

Để đoạt được ngôi vị quán quân, Cassadee Pope đã phải vượt qua hai đối thủ rất nặng ký là rocker 35 tuổi người Scotland Terry McDermott (đội Blake Shelton) và “ông già 31 tuổi” Nicholas David (đội CeeLo Green).

Chiến thắng của Cassadee Pope được giới chuyên môn và đông đảo khán giả đánh giá là hoàn toàn xứng đáng bởi cô gái 23 tuổi đến từ bang Florida này vừa có tài vừa có sắc. Không chỉ sở hữu một gương mặt sáng sân khấu, Cassadee Pope còn có giọng hát khỏe, giàu cảm xúc và khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ.

Trong suốt quá trình tham gia The Voice, Cassadee Pope đã được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của tất cả mọi người.

Ở vòng Giấu mặt, chỉ sau những câu hát đầu tiên của ca khúc Torn, Cassadee Pope đã được cả bốn huấn luyện viên phải nhấn chuông xoay ghế lại. Sau đó, cô gái đa tài từng là thành viên của nhóm nhạc khá nổi trong giới teen Mỹ Hey Monday này đã nhanh chóng vượt qua vòng Đối đầu và vòng Knock-out để thẳng tiến tới vòng Live.

Cassadee Pope trình diễn bản nhạc dịu dàng Over You - Nguồn: YouTube

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 17-12 (giờ địa phương), Cassadee Pope đã lần lượt trình diễn các ca khúc Over You, Steve McQueen (hát cùng huấn luyện viên Blake Shelton) và Cry. Ba tiết mục với ba phong cách khác nhau này được đánh giá tốt và đồng đều về chất lượng.

YXIxmKrC.jpgPhóng to

Cassadee Pope trình diễn cùng huấn luyện viên Blake Shelton - Ảnh: MSNBC

Khi nghe người dẫn chương trình Carson Daly xướng tên với ngôi vị quán quân, Cassadee Pope đã bật khóc. Cô xúc động nói: “Tôi không biết phải nói gì. Thật tuyệt vời. Xin cảm ơn những khán giả đã bình chọn cho tôi, cảm ơn HLV Blake, nhà sản xuất, chuyên gia trang điểm Carson, ban nhạc Christina. Cảm ơn bạn rất nhiều!”.

“Tôi đã từng lo lắng khi tách khỏi ban nhạc để bắt đầu lại với sự nghiệp solo, nhưng qua cuộc thi này tôi đã thấy được rằng tôi có thể làm điều đó” - Cassadee Pope nói.

Trong khi đó, huấn luyện viên của cô - Blake Shelton - chia sẻ: “Cassadee Pope là một nghệ sĩ hiếm hoi ngày nay bởi cô biết hòa mình vào ca khúc và hát như một người đang kể câu chuyện cho tất cả mọi người”.

Trở thành quán quân, Cassadee Pope nhận được phần thưởng tiền mặt 100.000 USD và một hợp đồng thu âm với Công ty đĩa hát Universal Music Group. Cô sẽ trình làng một album riêng vào đầu năm 2013.

Đêm chung kết The Voice Mỹ mùa thứ diễn ra vào tối 17-12 (giờ địa phương) sau hơn ba tháng chương trình lên sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả không chỉ ở Mỹ mà cả trên thế giới.

Điều đặc biệt nhất trong đêm thi chính là màn mở đầu xúc động khi bốn huấn luyện viên cùng top 20 thí sinh và hai MC cùng đứng trên sân khấu được thắp sáng bằng ánh nến, mỗi người cầm trên tay một tấm bảng tên của từng nạn nhân và hòa giọng trong bản thánh ca kinh điển Hallelujah để tưởng nhớ 27 nạn nhân của vụ thảm sát kinh hoàng ở Trường tiểu học Sandy Hook (bang Connecticut, Mỹ) hôm 14-12.

Màn mở đầu tưởng nhớ 27 nạn nhân của vụ thảm sát kinh hoàng ở Trường tiểu học Sandy Hook - Nguồn: YouTube

Ngoài những phần thi của ba thí sinh và phần trình diễn của các thí sinh ở những vòng trước, đêm chung kết còn có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng như Rihanna, Smokey Robinson, Peter Frampton, Bruno Mars…

MỘC MIÊN (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên