25/07/2016 10:14 GMT+7

​Carillon tiếp tục ghi dấu ấn với thị trường

TDV
TDV

Là dòng sản phẩm bất động sản tầm trung với ưu thế “nhất vị nhị giá” của Sacomreal, Carillon liên tục tạo cơn sốt trên thị trường với những kỷ lục bán hàng luôn được xác lập mới, đặc biệt là cam kết về tiến độ và uy tín chất lượng sản phẩm.

Vượt tiến độ thi công - bàn giao nhà đúng hẹn

Khách hàng chính của dòng sản phẩm Carillon nằm trong phân khúc thu nhập trung bình, tập trung ở các quận Tân Bình, Bình Tân,Tân Phú. Vị trí của những dự án dòng Carillon chủ yếu nằm ở các tuyến đường huyết mạch, dễ di chuyển đến các quận trung tâmnhư: Carillon 1, 3 trên đường Hoàng Hoa Thám, Q. Tân Bình; Carillon 2  trên  đường Trịnh Đình Thảo, Q. Tân Phú và sắp tới là Carillon 5 cũng nằm ở quận Tân Phú, trên đường Lũy Bán Bích.

Với tiêu chí “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”, Sacomreal đã lựa chọn quy trình xây dựng khép kín từ thiết kế, thi công, hoàn thiện và chính sách bán hàng hiệu quả để tiết giảm chi phí và đưa giá thành xuống mức thấp nhất; vì vậy giá của dòng sản phẩm Carillon rất phù hợp cho giới văn phòng, công nhân viên chức, những người có vốn nhàn rỗi trên dưới 1,2tỷ đồng.

 Carillon 3 đã chính thức cất nóc vào ngày 22/7

Một trong những chứng thư bảo lãnh quan trọng làm nên thương hiệu Carillon được khẳng định trên thị trường đó là việc bàn giao nhà đúng tiến độ và giao sổ đỏ theo thời hạn đã cam kết. Tại Carillon 1, tất cả cư dân đã vào ở và nhận được sổ đỏ chỉ sau 1 năm bàn giao nhà. Carillon 2 đang tiến hành bàn giao nhà trong tháng 7/2016; trong khi Carillon 3 vừa tiến hành cất nóc hôm 22/7, sau gần 4 tháng khách hàng chính thức xuống tiền mua căn hộ. Được biết, dự án Carillon 3 sẽ được giao nhà vào quý I/2017, nhưng mọi công tác xây dựng đang được đẩy nhanh và có thể đón cư dân Carillon 3 sớm hơn dự định.

Tiếp tục tạo dấu ấn mới với thị trường

Ông Phạm Điền Trung, Tổng Giám đốc Sacomreal phát biểu trong Lễ cất nóc Carillon 3: “Chúng tôi không chỉ dừng ở con số 5, mà sẽ là Carillon 10, 20 và có thể còn nhiều hơn nữa. Mục tiêu 2016 – 2020 của Sacomreal là phát triển quỹ đất 800 – 1.000 ha tập trung ở TP.HCM, Phú Quốc, Đồng Nai…Trong đó, quỹ đất dành cho dòng sản phẩm Carillon đã sẵn sàng. Cụ thể, gần nhất tháng 8 tới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến thị trường dự án Carillon 5 trên đường Lũy Bán Bích, Tân Phú, cũng sở hữu yếu tố Nhất vị- Nhị giá. Đến nay, chúng tôi nhận được tín hiệu rất tốt từ thị trường cho sản phẩm này”.

Tọa lạc trên đường Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Tân Phú, TP.HCM,Carillon 5 nằm ngay trung tâm hành chính của quận – giao điểm của quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, từ đây rất dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, cũng như lan tỏa đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Điểm sáng kết nối củadự án Carillon 5 là chỉ mất 5 phút để đến công viên Đầm Sen, 10 phút đến siêu thị Big C, Co.opmart, 15 phút đến TTTM Aeon Mall; cạnh trung tâm hành chính, Trường THCS Lê Quý Đôn, Trương Vĩnh Ký và TT TDTT Phú Thọ.

Thiết kế hiện đại của căn hộ dòng sản phẩm Carillon hướng đến gia đình trẻ

Carillon 5 có diện tích 3.029 m2, gồm 221 căn hộ, 2 tầng hầm để xe, 8 shophouse, nhà trẻ nội khu… Mật độ xây dựng chỉ 39,95%, còn lại là khu tiện ích phục vụ cư dân. Hướng đến các gia đình trẻ, căn hộ Carillon 5 được thiết kế hiện đại, thông thoáng, tinh giản tạo thêm nhiều không gian mở. Đặc biệt, thiết kếhiện đại giúp căn hộ dễ dàng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, tiết kiệm tối đa năng lượng.

Carillon 5 được kiến tạo với ý tưởng “Nhà trong phố” – thiết kế cho cư dân trẻ một chốn bình yên là nhà, ngay giữa phố thị, đáp ứng tiêu chí: Nơi bình yên, hạnh phúc của gia đình; Nơi con trẻ lớn khôn, thỏa sức khám phá; Nơi tiện ích nội khu khép kín và ngoại khu hoàn hảo.

Thông tin liên hệ dự án:

Phòng giao dịch:S11, Tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Website: www.carillon.com.vn.

Hotline: 1800 6888

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Carillon Sacomreal