25/02/2016 08:00 GMT+7

​Carillon 3 làm nóng thị trường bất động sản phía Tây Sài Gòn dịp đầu năm

TDV
TDV

Ngay từ đầu năm, khi thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn còn khá “yên ắng” thì Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã khuấy động bằng việc mở bán dự án Carillon 3. Đây là dự án thuộc dòng sản phẩm Carillon được Sacomreal phát triển và đẩy mạnh trong năm 2016.

Vị trí tốt, giá cạnh tranh

Khu dân cư Carillon 3 tọa lạc trên đường Hoàng Hoa Thám, ngay Lotte Mart Cộng Hòa - trung tâm quận Tân Bình, tiếp giáp những giao lộ lớn như Cộng Hòa, Trường Chinh… Đây là các trục đường chính thuận tiện cho việc di chuyển vào các quận trung tâm: quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận.  

Phối cảnh tổng thể dự án Carillon 3 trên đường Hoàng Hoa Thám, Tân Bình

Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện, từ Carillon 3 có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối đến các khu tiện ích khác: chỉ mất 5 phút để đến công viên Hoàng Văn Thụ, bệnh viện phụ sản Mekong; 7 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất, 5 – 10 phút đến các siêu thị Citimart, Maximark Cộng Hòa, BigC Pandora. Dự án còn kề bên Trường THCS Hoàng Hoa Thám và Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn.

Nằm tại vị trí thuận lợi, mang dáng dấp của một khu căn hộ cao cấp nhưng Carillon 3 lại sở hữu mức giá vô cùng cạnh tranh so với mặt bằng chung của các khu dân cư lân cận. Theo đó, giá bán của dự án chỉ từ 1,68 tỷ/căn. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng ngay chữ vàng “Lộc” khi đặt mua căn hộ từ ngày 02-03 đến 02-4-2016.  

Nâng tầm chất lượng cuộc sống an cư  

Carillon 3 tích hợp toàn diện những tiện ích nội khu: phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse, hệ thống an ninh tòa nhà 24/24 đảm bảo cho cư dân sự an tâm tuyệt đối về một môi trường sống tiện nghi, năng động.    

Mỗi căn hộ Carillon 3 có diện tích từ 46 – 64m2 với các phòng chức năng: phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp… được bố trí khoa học, hợp lý. Không chỉ vậy, lối thiết kế thông minh giúp cho từng căn hộ dễ dàng đón ánh sáng và hướng gió tự nhiên, mở ra không gian sống rộng thoáng, chan hòa với thiên nhiên cho cư dân. Đặc biệt, mỗi chi tiết trong căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ để toát lên vẻ năng động phù hợp với những gia đình trẻ. 

Bên cạnh đó, Carillon 3 còn nằm liền kề khu căn hộ Carillon Apartment – sản phẩm đầu tay trong chuỗi dự án Carillon - nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu dân cư này mang lại. 

Không gian căn hộ Carillon 3 được thiết kế thông minh và sang trọng
Thiết kế phòng khách tiện nghi, hiện đại

Uy tín và tâm huyết của chủ đầu tư Sacomreal

Kết nối những phím âm riêng lẻ trở thành bản nhạc du dương, Carillon 3 lan tỏa những thanh âm hạnh phúc về một cuộc sống sôi nổi, tràn đầy sức trẻ. Đây cũng chính là thông điệp mà Sacomreal luôn tâm huyết khi phát triển các dự án của mình, đúng với slogan “Vì cộng đồng – Kiến tạo an cư”.

Với 12 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản, Sacomreal đã khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình không chỉ trên thị trường mà còn trong tâm trí của đông đảo khách hàng. Minh chứng là các dự án Carillon Apartment, Carillon 2 đều gây được những tiếng vang lớn và “cháy hàng” ngay trong ngày mở bán. Để có được sự tín nhiệm này, chủ đầu tư luôn đảm bảo chất lượng dự án và tiến độ công trình đúng thời hạn. Trong suốt quá trình thi công, các dự án đều có sự kiểm định và giám sát chặt chẽ của các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng bán hàng: S11, Tòa nhà Carillon, 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình

Website: www.carillon.com.vn 

Hotline: 0906 379 379

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên