07/12/2016 14:00 GMT+7

Cập nhật kỹ thuật mới trong về tim mạch và giảm đau

T.T
T.T

Ngày 05-12 vừa qua, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị khoa học chuyên đề “Cập nhật những vấn đề về tim mạch và giảm đau” nhằm chuyển giao kỹ thuật và giới thiệu các công nghệ điều trị bệnh mới.

Đây là những kỹ thuật mới được phát triển trên thế giới và đang trở thành xu hướng được các chuyên gia ứng dụng thành công trong việc điều trị bệnh tim mạch và quản lý đau cho người bệnh hiện nay. Đặc biệt, hội nghị hân hạnh tiếp đón hai báo cáo viên là chuyên gia quốc tế đầu ngành về giảm đau và tim mạch: Bác sĩ Wilson Tay đến từ Singapore và Giáo sư Hiệp Nguyễn đến từ Hoa Kỳ. 

Hội nghị thu hút sự tham dự của nhiều chuyên gia, bác sĩ về Tim mạch, Quản lý đau, Gây mê và Cơ xương khớp nổi tiếng trong nước cũng như quốc tế

“Y học là một ngành khoa học không ngừng cải tiến và phát triển, việc cập nhật các kỹ thuật, công nghệ điều trị bệnh hiện đại với chuyên gia đến từ những nền y học phát triển như Mỹ, Singapo là hết sức cần thiết, không chỉ với đội ngũ nhân viên y tế tại bệnh viện mà cả cho người bệnh” - BS. Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cho biết.

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên