11/11/2014 12:00 GMT+7

“Cặp đôi trị nám Sắc Ngọc Khang” - Uống đẹp da, thoa sạch nám

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nám da là vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khiến chị em mất đi sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

Với “cặp đôi trị nám” Kem Sắc Ngọc Khang và viên uống Sắc Ngọc Khang của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú, phái đẹp sẽ có thêm một “tuyệt chiêu” để loại trừ nám.

RfouGsXu.jpg

Nhiều nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân gây nám da bao gồm cả các yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể. Các yếu tố bên trong phải kể đến như suy giảm nội tiết tố nữ, quá trình lão hoá da theo tuổi tác, lo âu, căng thẳng, stress... Các yếu tố bên ngoài gây nám da như tiếp xúc với ánh sáng mặt trời (tia UV), lạm dụng hoá mỹ phẩm làm đẹp... Chính vì vậy, việc chữa trị nám da đòi hỏi sự kiên trì theo phương pháp “tác động kép” có sự kết hợp cả từ bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Khởi đầu từ viên uống Sắc Ngọc Khang đẹp da…

Nắm bắt được sự quan tâm và những lo lắng của chị em, với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho cộng đồng, trong những năm qua Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang an toàn và  hiệu quả. Thành tựu đầu tiên được đánh dấu bởi sự ra đời của viên uống Sắc Ngọc Khang - “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám” năm 2011.

Được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu tương cùng các vị thảo dược quý, Viên uống Sắc Ngọc Khang giúp bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả.

Qua 3 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được sự tin dùng của hàng ngàn phụ nữ Việt. Viên uống Sắc Ngọc Khang đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá như: -  Hàng Việt tốt - chất lượng hoàn hảo 2014 (Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Báo Người tiêu dùng trao tặng), - Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014 (Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng), - Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn), - Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng), - Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn).

Sắc Ngọc Khang đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013”

Tuy nhiên, sự thành công nhất của viên uống Sắc Ngọc Khang chính là việc sản phẩm này đã có trong tay hàng nghìn “người bạn” tri kỷ trên cả nước và hơn nhất, sản phẩm đã mang đến cho phụ nữ một giải pháp hiệu quả loại trừ nám từ bên trong.

...đến “tác động kép” của cặp đôi “Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám”

Ngày 5-9-2014, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú đã chính thức cho ra đời sản phẩm Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu. Sản phẩm đã đáp lại sự kỳ vọng của chị em trong thời gian qua về một loại mỹ phẩm thương hiệu Việt giúp xoá mờ các vết nám, sạm, tàn nhang an toàn cho làn da và sức khoẻ.

Được chiết xuất từ hoa anh đào, hoa súng cùng một số thành phần dưỡng da tự nhiên, kem Sắc Ngọc Khang giúp làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang, ức chế hình thành trở lại các sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn tự nhiên.

Đặc biệt, Kem Sắc Ngọc Khang giúp hạn chế sự tác động của tia UV (tia tử ngoại) từ ánh sáng mặt trời, đây là tác nhân chính từ môi trường bên ngoài khiến cho việc điều trị triệt để nám, sạm, tàn nhang gặp nhiều khó khăn.

Kem Sắc Ngọc Khang - Sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang

Với các thành phần thiên nhiên, cặp đôi trị nám viên uống và Kem Sắc Ngọc Khang “trong uống – ngoài thoa” là giải pháp toàn diện giúp chăm sóc làn da cho phái đẹp. Nếu như dạng viên uống giúp đẩy các gốc nám từ sâu bên trong lên bề mặt da và đào thải ra ngoài, đồng thời ngăn ngừa nám sạm mới hình thành thì dạng kem bôi mới giúp làm mờ nhanh chóng các vết nám, làm trắng da, bảo vệ da, chống lại các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến nám da, đồng thời dưỡng ẩm cho da, chống lão hoá da, duy trì làn da trẻ đẹp.  

Nhờ tác động kép này, viên uống Sắc Ngọc Khang và Kem Sắc Ngọc Khang khi kết hợp cùng nhau sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong việc làm mờ nhanh và điều trị tận gốc các vết nám, sạm, tàn nhang. Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi viên uống Sắc Ngọc Khang và Kem Sắc Ngọc Khang với chiến thuật “nội công, ngoại kích” giúp làm tăng hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sắc Ngọc Khang – Uống đẹp da, thoa sạch nám Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.sacngockhang.com để biết thêm thông tin chi tiết. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Số GPQC: 087/14/QCMP-BD.Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên