01/02/2016 13:35 GMT+7

Cặp đôi nào đăng quang Tài tử tranh tài?

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm chung kết xếp hạng Tài tử tranh tài sẽ phát sóng vào 21g tối nay 1-2 trên kênh THVL1.

Cặp đôi Thu Trang - Hữu Quốc đang chiếm ưu thế tại Tài tử tranh tài - Ảnh: Mai Lan
Cặp đôi Thu Trang - Hữu Quốc đang chiếm ưu thế tại Tài tử tranh tài - Ảnh: Mai Lan

Sau tám vòng thi đầy cam go và thách thức, bốn cặp đôi nghệ sĩ: Thu Trang - Hữu Quốc, Gia Bảo -Như Huỳnh, Quốc Đại - Thy Trang và Thụy Vân - Võ Minh Lâm sẽ thi tài trong đêm chung kết.

Trước thế cân tài ngang sức giữa bốn đội chơi, đội nào “ẵm” 600 triệu đồng giải thưởng dành cho quán quân vẫn là ẩn số lớn của cuộc chơi dành cho các nghệ sĩ cải lương này. Nhiều ý kiến cho rằng Thu Trang - Hữu Quốc là cặp đôi có phong độ ổn định nhất.

Đặc biệt, với lượng fan hùng hậu, “hoa hậu hài” Thu Trang có nhiều lợi thế khi bước vào chung kết xếp hạng. Tuy nhiên, Gia Bảo - Như Huỳnh thật sự là đối thủ “nặng ký” không thể bỏ qua với sự tiến bộ rõ rệt qua các đêm thi.

Trong khi đó, Quốc Đại - Thy Trang, Võ Minh Lâm - Thụy Vân cũng đang tăng tốc ở cuộc chạy đua về đích đầy kịch tính sắp tới.

Ngoài các tiết mục dự thi của bốn cặp đôi, sự xuất hiện của loạt sao nghệ sĩ khách mời như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Tú Sương, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Thụy Mười, Tiến Luật... hứa hẹn tạo nên một đêm chung kết nhiều biến hóa.

Đêm chung kết cũng có mặt NSND Bạch Tuyết với một tiết mục kết hợp cùng ca sĩ Quang Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Riêng Quang Linh còn vào vai một nhân vật đầy quyền lực trong tiết mục Táo quân cùng bốn nghệ sĩ Hoài Linh, Thanh Bạch, Đại Nghĩa và Phi Phụng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên