01/04/2013 08:14 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo đêm thi 7: không loại cặp nào

NGHI XUÂN
NGHI XUÂN

TTO - Không cặp thí sinh nào bị loại trong đêm thi chủ đề nhạc Acoustic và nhạc phim diễn ra đêm 31-3.

eHwu648J.jpgPhóng to

Cặp đôi Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm live show 7 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thuận Việt - Thảo Trang chia tay Cặp đôi hoàn hảoHoàng Hải, Thùy Linh chia tay Cặp đôi hoàn hảo

Ban tổ chức lý giải rằng trong live show 3 của Cặp đôi hoàn hảo, ngoài Quang Hào và Kim Oanh bị loại khỏi cuộc thi, cặp đôi Minh Tiệp và Hà Thúy Anh vì lý do sức khỏe nên tự nguyện xin rút khỏi chương trình. Hơn nữa, tại live show 7 này, chất lượng của thí sinh trong đêm diễn ngày càng tốt và đồng đều.

Trong đêm thi này giám khảo Lưu Thiên Hương và ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ xung quanh tranh luận ai sai ai đúng trong ý kiến "thế nào là nhạc jazz" giữa 2 người sau live show 6.

Mỹ Lệ nói rằng “Từ đầu cuộc thi cho đến giờ, Mỹ Lệ có góp một vài tranh luận. Những ý kiến đó chỉ là tranh luận xoay quanh vấn đề chuyên môn, muốn cho chương trình ngày càng hoàn thiện hơn”, còn giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Đây là một cuộc chơi, mỗi người có một vai, người đóng vai giám khảo, người đóng vai thí sinh. Tôi trong vai trò giám khảo, đóng vai nhận xét các thí sinh trong cuộc thi này. Và mỗi người đều có một nhiệm vụ phải cùng nhau hoàn thành cuộc chơi”.

Cặp đôi Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo đêm 31-3. Cặp đôi này cũng nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả với tỉ lệ 37,65%.

Đêm thi tiếp theo của 5 cặp đôi với chủ đề Nhạc kịch và Latin diễn ra vào lúc 21g ngày 14-4, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

NGHI XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên