27/10/2014 01:00 GMT+7

Cặp đôi hoàn hảo 2014: Đức Tuấn - Jennifer Phạm lệch quá

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 26-10, chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 mùa thứ 3 đã chính thức lên sóng VTV3 được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Nguyễn Du (Q.1, TPHCM).

 

Bảy cặp cô dâu - chú rể xuất hiện trong trang phục cưới dưới chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch và ông tơ, bà mối là ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Bảo Lan (cùng là ba giám khảo của chương trình).

Jennifer Phạm - Đức Tuấn trình diễn ca khúc Lâu đài tình ái - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi trình diễn ca khúc Chỉ còn những mùa nhớ và Nỗi nhớ vô hình  - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Quốc Đại – Vân Trang trình diễn liên khúc Rước tình về với quê hương và Vó ngựa trên đồi cỏ non - Ảnh: Quang Định

 

Cặp đôi  Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh trình diễn mashup Không thể và có thể - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Nam Cường – Quế Vân trình diễn ca khúc Lý kéo chài  - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Hà Duy – Hoàng Yến trình diễn ca khúc Trên đỉnh phù vân - Ảnh: Quang Định

Cặp đôi Minh Thư – Minh Trung trình diễn ca khúc Tình yêu màu nắng - Ảnh: Quang Định

Bảy cặp đôi cô dâu chú rể lộng lẫy trong những trang phục cưới xuất hiện mở màn chương trình - Ảnh: Quang Định

Những khách mời kết hợp cùng ca sĩ biểu diễn trong đêm mở màn có Vân Trang, Tú Vi để lại ấn tượng khi thể hiện được giọng hát khá hay. Trong khi đó, Jennifer Phạm xem ra trình diễn tệ nhất.

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn và Tú Vi thi đầu tiên. Giám khảo Bảo Lan nhận xét: “Nếu Bùi Anh Tuấn hát thấp một chút để bè cho Vi thì sẽ hay hơn một chút. Tú Vi hát rất hay, tôi rất bất ngờ”. Giám khảo Thanh Bạch thì khen Tuấn và Vi sử dụng nội tâm, sự tưởng tượng tốt. Giám khảo Quang Linh thì cho biết tiết mục song ca chưa có sự kết hợp tốt.

Cặp đôi Đức Tuấn và Jennifer thì hoàn toàn chênh lệch, giọng ca của Đức Tuấn lấn át hoàn toàn so với giọng ca của Jennifer. Đức Tuấn phải nhiều lần đỡ cho Jennifer Phạm. Giám khảo Quang Linh cho biết giọng của Jennifer hợp làm MC hơn so với hát.

Trong khi đó cặp đôi Quốc Đại và Vân Trang có sự sáng tạo đầy bất ngờ với vai Ông bà Smith nổi tiếng được ban giám khảo hết lời khen ngợi. Vân Trang cũng gây bất ngờ với giọng ca khá hay của mình, Quốc Đại thì diễn xuất tốt.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét cặp đôi Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương có sự kết hợp giữa nhạc nước ngoài và nhạc Việt, nhưng cao trào hơi muộn. Trong khi đó giám khảo Bảo Lan khuyên Nhan Phúc Vinh phải tập hát nhiều hơn nữa.

"Cặp đôi Nam Cường và Quế Vân. Quế Vân có cố gắng về phần bè tuy nhiên đôi chỗ bị lạc ra ngoài và phô nên tiết mục này chỉ dừng lại ở vui thôi, tôi chưa thấy nó đặc sắc", theo lời nhận xét của giám khảo Bảo Lan.

Nhà thiết kế Hà Duy cũng gây bất ngờ khi kết hợp cùng Hoàng Yến trong ca khúc Trên đỉnh phù vân. Giám khảo Quang Linh khen Hà Duy hát được hết cả khúc, có một quảng lên cực căng và cực hay.

Cặp đôi Minh Trung và Minh Thư trình diễn ca khúc Tình yêu màu nắng. Giám khảo Quang Linh chê Minh Trung đọc rap không ra giọng Huế. Ngay lập tức giám khảo Thanh Bạch thách thức Quang Linh đọc rap bằng giọng Huế, đáp lại thì Quang Linh cũng thể hiện đoạn rap rất hay bằng tiếng Huế đặc trưng của anh.

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên