09/01/2013 00:01 GMT+7

Cấp, đổi giấy phép lái xe bằng vật liệu PET

Nguồn: Sở Giao thông Vận tải TP.HCM
Nguồn: Sở Giao thông Vận tải TP.HCM

Tin dịch vụ - Sau khi lắp đặt hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn quy định của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM sẽ chính thức đưa vào sử dụng giấy phép lái xe bằng vật liệu PET trên địa bàn thành phố theo lộ trình như sau:

Từ ngày 1-1-2013, cấp đổi giấy phép lái xe bằng vật liệu PET cho người có giấy phép lái xe ô tô đã đến hạn đổi; từ ngày 1-4-2013, cấp giấy phép lái xe bằng vật liệu PET trong trường hợp cấp mới, cấp lại giấy phép lái xe ô tô các hạng; cấp mới, cấp lại giấy phép lái xe mô tô. Lưu ý, giấy phép lái xe đã cấp trước đây còn thời hạn sử dụng vẫn tiếp tục sử dụng theo quy định; cá nhân khi làm thủ tục cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe phải trực tiếp đến nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả để chụp ảnh đúng theo quy định và xác nhận các thông tin cá nhân.

Người dân có nhu cầu làm thủ tục cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe bằng vật liệu PET có thể đến một trong ba địa chỉ sau của Sở Giao thông Vận tải TP.HCM: số 252 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3; số 111 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú và số 8 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Trung Mỹ Tây, Q.12 để được tiếp nhận hồ sơ.

Nguồn: Sở Giao thông Vận tải TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên