18/05/2008 17:17 GMT+7

Cannes 2008: Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh xuất hiện

TRUNG NGHĨA (từ Cannes)
TRUNG NGHĨA (từ Cannes)

TTO - Hôm nay 18-5, đôi tình nhân lâu năm của làng điện ảnh Hong Kong: Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đã ra mắt báo giới tại LHP Cannes.

bfCDcW70.jpgPhóng to
Điện ảnh Hong Kong biểu dương lực lượng nhân buổi ra mắt phim Ashes of Time Redux (từ trái sang): đạo diễn Vương Gia Vệ, Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh, Charlie Young và Christopher Doyle - Ảnh: Trung Nghĩa

Lương Triều Vỹ không xa lạ gì với Cannes. Năm 2000, anh đã giành được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất qua bộ phim In the Mood for Love của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Lương Triều Vỹ, với người tình Lưu Gia Linh tháp tùng, đến Cannes để quảng bá cho bộ phim mới của Ngô Vũ Sâm là Trận chiến xích bích. Trong buổi chụp ảnh vào lúc 4g chiều 18-5 (giờ VN), Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh tỏ ra rất hạnh phúc. Đôi tình nhân này đã yêu nhau 20 năm nhưng hiếm khi lên tiếng về tình cảm của mình.

Ra mắt đoàn làm phim Trận chiến xích bích tại Cannes, ngoài Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh còn có nữ diễn viên Charlie Young, đạo diễn Vương Gia Vệ và nhà quay phim/ đạo diễn hình ảnh lừng danh Christopher Doyle.

Cannes 2008: Penelope Cruz bừng sángLHP Cannes mở màn bằng phim bi, bế mạc bằng phim hàiLHP Cannes 2008: nổi bật với nội dung chiến tranh và tù tộiSức nóng từ những thước phim đương đạiTưng bừng khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 61Các ngôi sao tại LHP CannesAngelina Jolie hạnh phúc tại Cannes 2008

TRUNG NGHĨA (từ Cannes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên