03/12/2011 09:34 GMT+7

Cảnh sát xịt hơi cay trong trận Milan thắng Genoa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 3-12, AC Milan thắng Genoa 2-0 trong trận đấu sớm nhất vòng, tạm thời leo lên đầu bảng. Điểm đáng chú ý nhất trong trận là pha hỏng ăn “không tưởng” của Robinho và việc cảnh sát xịt hơi cay.

nVpjB8id.jpgPhóng to

Hơi cay phủ khắp sân vận động khi Milan thắng Genoa 2-0 - Ảnh: AP

Trong trận đấu, Ibrahimovic tự kiếm được một quả phạt 11m và sút thành công để mở tỉ số ở phút 55. Trong pha bóng này, người phạm lỗi với Ibrahimovic là cựu trung vệ của AC Milan Kakha Kaladze và cầu thủ người Gruzia này phải lãnh thẻ vàng thứ hai rời sân.

Sau đó đến phút 80, tiền vệ Nocerino ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách AC Milan. Xen giữa hai bàn thắng của Ibrahimovic và Nocerino là pha hỏng ăn đáng kinh ngạc của Robinho khi anh đệm bóng dội xà ở cự ly 2m. Alberto Aquilani - người căng ngang cho Robinho - ngã vật ra sân vì quá tiếc pha hỏng của đồng đội người Brazil.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri của AC Milan nói với Reuters: “Robinho đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc đem lại quả phạt 11m. Bóng đá là thế. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu sau bàn mở tỉ số”.

Ngoài việc Robinho bỏ lỡ cơ hội mà người ta thường gọi “đá ra ngoài khó hơn đá vào”, trận đấu còn một sự kiện khác khi hơi cay khiến các cầu thủ, quan chức và cổ động viên bị ho và cay mắt. Lúc đó trận đấu đã phải tạm dừng hơn chín phút. Sau trận, cảnh sát địa phương cho biết họ đã phải xịt hơi cay để trấn áp bạo loạn của cổ động viên bên ngoài sân vận động.

Thắng trận này AC Milan có 27 điểm sau 14 vòng đấu, hơn 1 điểm so với Juventus. Tuy nhiên Juventus - đội vẫn đang bất bại - còn một trận chưa thi đấu. Ở vòng này, Juventus sẽ tiếp Cesena lúc 21g ngày 4-12.

Với Genoa, trận thua khiến họ có thể đánh mất vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và HLV Alberto Malesani có thể trở thành người thứ hai mất việc tại Serie A.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên