02/08/2014 08:07 GMT+7

Cảnh sát khám xét đội kiểm lâm cơ động số 1 Thanh Hóa

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Suốt buổi tối 1-8, rất đông cảnh sát của Bộ Công an, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khám xét trụ sở đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1, thuộc Chi cục kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa.

HOiRGzMM.jpgPhóng to
Cảnh sát của Bộ Công an có mặt tại Đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1 Thanh Hóa trong đêm 1- 8 để làm nhiệm vụ - Ảnh: Hà Đồng.

Tại trụ sở của đội kiểm lâm cơ động số 1 Thanh Hóa (số 305A đường Bà Triệu, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa), lực lượng cảnh sát của Bộ Công an đã làm việc với một tổ kiểm lâm cơ động vừa đi làm nhiệm vụ trong ngày 1-8 để làm rõ một số nghi vấn liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của các kiểm lâm này.

Việc khám xét này liên quan đến vụ việc ngày 1-8, chiếc ô tô khách mang biển kiểm soát 65L- 2894 đang chạy trên quốc lộ 1A thì bị tổ kiểm lâm cơ động của đội kiểm lâm nói trên phát hiện trên xe vận chuyển động vật hoang dã trái phép. Sau đó, tổ kiểm lâm cơ động này đã áp giải xe khách trên về trụ sở của đơn vị để giải quyết.

Theo những người chứng kiến, cuối giờ chiều 1-8, khi xe khách trên vừa về đến cổng đội kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng số 1 Thanh Hóa, thì một số cảnh sát hóa trang là hành khách trên xe đã bất ngờ khống chế các kiểm lâm cơ động đang trên xe. Sau đó, có nhiều cảnh sát khác đến trụ sở đơn vị trên để thực thi nhiệm vụ.

Công việc khám xét của lực lượng cảnh sát tại đội kiểm lâm kéo dài đến tối khuya 1-8.

Sáng 2-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Thế Long- chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa- cho biết có việc cảnh sát đến khám xét và làm việc với một số cán bộ của đội kiểm lâm vào tối 1-8.

Sáng nay, lãnh đạo chi cục mới nghe đội kiểm lâm cơ động này báo cáo vụ việc. Sau khi có đầy đủ thông tin về vụ việc nêu trên, chi cục sẽ cung cấp cho báo chí.

Trong tối và đêm 1-8, công an Thanh Hóa đã điều động hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát 113 đến bảo vệ hiện trường, hỗ trợ lực lượng cảnh sát của bộ khi làm việc và khám xét trụ sở của đội kiểm lâm cơ động này.

TTO sẽ cập nhật diễn biến mới của vụ việc này.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên