19/12/2012 17:53 GMT+7

Cảnh sát chú ý trận Leeds gặp Chelsea

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Trước cuộc đối đầu giữa Leeds United và Chelsea trong khuôn khổ Capital One Cup, cảnh sát tại Leeds đã yêu cầu hai vị HLV Neil Warnock và Rafael Benitez kiểm soát thái độ cầu thủ nhằm tránh xung đột.

6nHsCHYk.jpgPhóng to
Những trận đấu của Leeds (trái) và Chelsea luôn hấp dẫn nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ bạo lực cao - Ảnh: Goal.com

Cảnh sát vùng Nam Yorkshire xác nhận đã gửi yêu cầu đến Leeds và Chelsea, theo đó các HLV của hai đội bóng này phải ngăn chặn hành động khiêu khích khán giả xuất phát từ cầu thủ đôi bên.

Đây là lần đầu tiên Leeds tái ngộ Chelsea kể từ năm 2004, nhưng lực lượng an ninh đánh giá đây là trận đấu có nguy cơ bạo loạn cao. Trưởng giám sát Paul Money cho biết: “Chúng tôi muốn CĐV hai phía tận hưởng bóng đá. Trận đấu không được lu mờ bởi bạo lực. Tôi cũng yêu cầu HLV hai đội nói chuyện với cầu thủ và ngăn họ làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến khán giả đối phương”.

Ngoài ra, cảnh sát Yorkshire cũng cho biết sẽ thi hành lệnh cấm đối với những ai có hành vi gây rối trong trận đấu.

Lực lượng CĐV Chelsea được phân phối đến sân Elland Road của Leeds trước trận này đã được cắt giảm từ 5.000 xuống còn 3.000 người.

Trong khi đó HLV Neil Warnock của Leeds đã nhanh chóng lên website chính thức của đội kêu gọi người hâm mộ hành xử đúng mực. Ông nói: “Tôi chắc chắn người hâm mộ sẽ rất cuồng nhiệt. Nhưng tôi yêu cầu người hâm mộ của cả hai bên ủng hộ đội bóng của mình và không làm điều gì gây phiền nhiễu cho đội bạn".

Leeds từng là một thế lực lớn tại Giải ngoại hạng Anh những năm cuối 1990 và đầu 2000. Tuy nhiên cơn khủng hoảng tài chính đã khiến đội suy yếu và rớt hạng từ năm 2005 đến nay. Chủ tịch hiện tại của Leeds - ông Ken Bates - từng là cựu chủ tịch Chelsea và cũng chính là người đã bán Chelsea cho tỉ phú Nga Roman Abramovich cách đây 8 năm.

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên