Tag: cảnh giác với quảng cáo trá hình

‘Kết quả thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng’ của Nestlé Milo như thế nào?

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc trên bao bì của sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo có nội dung quảng cáo: “Nay đã được chứng minh khoa học bền bỉ hơn. Được thử nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng”.

Bộ Y tế đề nghị kiểm tra cơ sở sản xuất kẹo rau củ Kera, xử lý nếu quảng cáo vi phạm

Ngày 6-3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) có văn bản đề nghị các đơn vị xử lý nghiêm hoạt động quảng cáo vi phạm quy định của sản phẩm kẹo rau củ Kera.

Cảnh giác với hộp khăn giấy, hộp muỗng... do người lạ tặng

Người dân cần cảnh giác những món quá tài trợ in tên các trang web cá độ bóng đá, cá cược đá gà… có tên miền website từ nước ngoài.