Tag: Cánh diều vàng 2024

Mai của Trấn Thành và Gặp em ngày nắng thắng lớn ở Cánh diều vàng

Vượt 'Cu li không bao giờ khóc', 'Mai' của Trấn Thành trở thành phim truyện xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2024; phim 'Gặp em ngày nắng' thắng lớn, Duy Hưng và Thanh Hương lần lượt là nam, nữ diễn viên chính xuất sắc.

50 năm điện ảnh Việt Nam và những giải pháp cho điện ảnh thời đại mới

Các nhà làm phim, chuyên gia về điện ảnh đã thảo luận về những thành tựu, những giá trị của điện ảnh Việt Nam 50 năm qua, từ đó tập trung làm rõ những tồn tại, hạn chế của điện ảnh Việt Nam, đề xuất các giải pháp cho điện ảnh Việt thời đại mới.

'Kẻ 8 lạng, người nửa cân' trên đường đua nam/nữ diễn viên truyền hình tại Cánh diều vàng 2024

Tại giải Cánh diều vàng 2024, hạng mục nam/nữ diễn viên chính xuất sắc địa hạt phim truyền hình căng thẳng hơn bao giờ hết.

Phim kinh dị lần đầu 'chinh chiến' tại Cánh diều vàng 2024

Cánh diều vàng 2024 lần đầu mang thêm phong vị mới khi có sự xuất hiện của hai tác phẩm đến từ các nền tảng trực tuyến là Tết ở làng Địa Ngục và Đi về phía lửa. So với các tác phẩm còn lại, 2 bộ phim này có đề tài khá khác biệt.

Những đạo diễn mới trong làng điện ảnh, ai sẽ tỏa sáng?

Không chỉ có những gương mặt quen thuộc và ăn khách như mọi năm, giải Cánh Diều Vàng 2024 đang trẻ hóa với những cái tên lần đầu xuất hiện cạnh tranh ở các hạng mục quan trọng.

Cánh diều vàng 2024: Chưa thấy Trấn Thành và Lý Hải, vắng phim 'hot' phía Nam

Trong 16 phim điện ảnh dự Cánh diều vàng 2024 chưa thấy có Mai của Trấn Thành và Lật mặt 7: Một điều ước của Lý Hải; ở hạng mục phim truyền hình, toàn phim thuộc 'vũ trụ' VFC, vắng các phim 'hot' phía Nam.