27/12/2016 12:01 GMT+7

Cảnh cáo trưởng ban tổ chức huyện ủy đi karaoke trong giờ làm

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Thuận cho biết đã thi hành kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Huỳnh Thạch - trưởng Ban tổ chức Huyện ủy Tuy Phong.

Ông Thạch được xác định là đã uống bia, hát karaoke trong ngày làm việc là vi phạm chỉ thị 27 của Tỉnh ủy Bình Thuận về tác phong, giờ giấc làm việc.

Sai phạm của ông Nguyễn Huỳnh Thạch là nguyên nhân dẫn đến sai phạm của một số cán bộ khác (đi cùng với ông Thạch vào nhậu, hát karaoke), gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức và cá nhân.

Bà Lê Thị Ngọc Hiền - phó trưởng ban tổ chức Huyện ủy Tuy Phong cũng bị kỷ luật khiển trách khi tham gia đi nhậu, hát karaoke trong giờ hành chính với ông Nguyễn Huỳnh Thạch.

Trước đó, tỉnh ủy Bình Thuận đã nhận được phản ánh về việc lãnh đạo và cán bộ của Ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong tổ chức ăn nhậu, hát karaoke trong giờ hành chính nên đã lập tổ công tác để xác minh.

Kết quả xác định có sự việc trên nên Tỉnh ủy đã xem xét tiến hành kỷ luật lãnh đạo Ban tổ chức huyện ủy Tuy Phong như trên.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên