04/12/2013 07:21 GMT+7

Cảnh cáo lần thứ tư trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bù Đốp

BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TT - Ông Đoàn Tấn Dũng, bí thư Huyện ủy Bù Đốp (tỉnh Bình Phước), cho biết đã thi hành kỷ luật hình thức cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền đối với ông Lê Duy Trực - bí thư chi bộ, trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bù Đốp.

Mượn nhà văn hóa thôn làm lớp học

Lý do ông Trực đã để xảy ra hàng loạt sai phạm nghiêm trọng như: dùng ngân sách và để các trường trực thuộc dùng ngân sách thanh toán tiền đi tham quan trái phép; với cương vị là phó chủ tịch hội đồng xét cử tuyển, ông Trực cố tình xét cử tuyển, hợp thức hóa hồ sơ cho con ruột là Lê Duy Hiếu để đủ điều kiện, tiêu chuẩn đi học ĐH Y dược TP.HCM bằng hồ sơ bất hợp pháp; gây mất đoàn kết nội bộ; chưa chủ động trong việc đề nghị cấp có thẩm quyền thực hiện công tác luân chuyển cán bộ.

Ông Dũng nói: “Qua xem xét, Thường vụ huyện ủy đã đề nghị Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước trước mắt để ông Trực tiếp tục làm trưởng Phòng GD-ĐT đến hết năm học này. Tuy nhiên trong thời gian này nếu ông Trực tiếp tục để xảy ra mất đoàn kết nội bộ hoặc mắc sai phạm thì sẽ chuyển công tác sớm hơn về một ngành khác ở địa phương”. Trước đó, ông Lê Duy Trực đã ba lần bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên