07/01/2012 02:30 GMT+7

Canh ba ba đoạt giải nhất

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Lễ trao giải cuộc thi Làm phim 48 giờ khu vực TP.HCM đã diễn ra tối 5-1 tại Nhà hát TP.HCM. Quán quân phim xuất sắc nhất của giải thưởng năm nay thuộc về Canh ba ba (Turtle soup) của nhóm làm phim Yeti, với những thông điệp xã hội xoay quanh một kế hoạch đặc biệt của hai đứa trẻ bụi đời, người bảo vệ bị hỏng một mắt và cô đầu bếp kỳ lạ...

AkgCJM01.jpgPhóng to

Nhóm làm phim Yeti nhận giải nhóm làm phim xuất sắc nhất - Ảnh: Ross Stewart

Phim cũng đoạt luôn ba giải phụ là quay phim, dựng phim xuất sắc nhất, có trailer sáng tạo nhất. Bên cạnh phần thưởng trị giá 40 triệu đồng, Yeti sẽ có cơ hội góp mặt trong cuộc thi Phim 48 giờ hay nhất thế giới tại Liên hoan phim Filmapolooza (Mỹ).

Trong khi đó, xây dựng câu chuyện tưởng tượng về một thế giới nơi thú chơi... bắn bi bỗng trở thành trào lưu thời thượng, khiến không ít người trẻ quên ăn, quên ngủ, thậm chí quên luôn cả điều quý giá nhất trong cuộc đời: sự quan tâm dành cho gia đình yêu thương; phim Đường bi của nhóm làm phim Mowo đã “ẵm” trọn bốn giải: á quân phim xuất sắc nhất khu vực TP.HCM, đạo diễn, quay phim và chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất.

Các phim tham gia sẽ được trình chiếu lần lượt tại cụm rạp của Megastar Hùng Vương TP.HCM và Pico Mall Hà Nội bắt đầu từ ngày 8 đến ngày 11-1.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên