30/05/2012 23:36 GMT+7

Canada: Phát hiện hai bưu phẩm chứa thi thể người

H.N (Theo AFP)
H.N (Theo AFP)

TTO - Cảnh sát Canada ngày 30-5 thông báo có hai gói bưu phẩm cùng được gửi tới Ottawa từ Montreal, họ đã trao việc điều tra cho đồng nghiệp ở Montreal và sẽ hỗ trợ tìm ra manh mối.

9oA6Mj1x.jpgPhóng to

Cảnh sát đưa túi đựng chân người ra khỏi trụ sở Đảng Bảo thủ ở Ottawa ngày 30-5-2012. Ảnh: National Post

Tờ Ottawa Citizen choCảnh sát đưa túi đựng chân người ra khỏi trụ sở Đảng Bảo thủ ở Ottawa ngày 30-5-2012. Ảnh: National Post

biết, một bưu phẩm gửi tới văn phòng Đảng Bảo thủ có chứa một chân người, nơi cách Quốc hội chỉ vài tòa nhà.

Vài giờ sau đó, nhà chức trách đã phát hiện bưu phẩm thứ hai chứa một tay người.

Cảnh sát đã quét X quang trước khi họ mở chiếc túi. Họ cho biết, bưu phẩm chứa bàn tay không gửi tới Đảng Bảo thủ nhưng họ cũng không thông báo đích đến của nó. Tuy nhiên cảnh sát biết chắc gói bưu phẩm thứ hai cũng được gửi từ một nguồn, và đang điều tra với sự hợp tác của Bưu điện Canada.

Theo CBC, các bộ phận cơ thể sẽ được kiểm tra xem liệu chúng có thuộc về một người, và liệu người đó lúc bị cắt lìa bộ phận có còn sống hay không.

Bưu điện Canada đến nay từ chối bình luận về sự kiện. Phát ngôn viên Anick Losier cho biết họ chưa thể nói gì vào lúc này, và chỉ tập trung hợp tác với cảnh sát.

Thành viên Đảng Bảo thủ Canada Brad Trost cho biết: “Thật kinh khủng. Tôi không nghĩ việc này có liên quan gì tới chính trị không”.

Trong khi đó ở Montreal, các điều tra viên đã lục soát một hiện trường tội phạm, sau khi một cơ thể không đầu được tìm thấy trong một va li ở quận Snowdon. Mike Nadeau, 49 tuổi, cho biết ông ngửi thấy mùi lạ từ chiếc va li trong vài ngày qua và thấy ruồi bay xung quanh.

H.N (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên