11/01/2008 14:12 GMT+7

Canada: Máy bay vào vùng nhiễu loạn, 88 người thoát chết

TƯỜNG VY (Theo Xinhua)
TƯỜNG VY (Theo Xinhua)

TTO - 9 người bị thương, trong đó có 6 người bị thương nặng, sau khi một máy bay của hãng Air Canada đi vào vùng nhiễu loạn không khí và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Calgary thuộc tỉnh Alberta.

DXMm3Emh.jpgPhóng to

Chiếc Airbus A319 này đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Calgary sau khi đi vào vùng nhiễu loạn - Ảnh: AP

Theo Stuart Brideaux, một nhân viên thuộc Cơ quan cấp cứu Calgary, họ đã đưa 6 người này đến các bệnh viện trong khu vực và không có ai bị đe dọa đến tính mạng. Trước đó, báo chí địa phương cho biết có hơn 50 hành khách bị thương, trong đó có 10 người bị thương nặng.

Sự cố xảy ra tối qua (10-1), khi chiếc máy bay Airbus A319 chở 88 người đi từ Victoria, British Columbia đến Toronto, đi vào vùng nhiễu loạn và bị trục trặc kỹ thuật. Chiếc máy bay sau đó phải đổi hướng đến Calgary hạ cánh khẩn cấp và đã tiếp đất an toàn lúc 22g30 giờ Việt Nam (15g30 giờ quốc tế).

Theo lời kể của các hành khách, trong quá trình hạ cánh, máy bay bất ngờ bị lắc mạnh về hai phía, làm cho hành khách bị hoảng loạn và khiến một số người bị thương. Hiện Ban An toàn giao thông của Canada đã mở cuộc điều tra nguyên nhân sự cố.

Thái Lan: Máy bay mất điện khi đang hạ cánh

TƯỜNG VY (Theo Xinhua)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên