10/01/2013 04:39 GMT+7

Cần Thơ: 55 điểm bán hàng bình ổn phục vụ Tết

Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Cần Thơ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Cần Thơ

Tin dịch vụ - Nhằm bảo đảm cung - cầu hàng hóa, không để thiếu hàng, sốt giá trong dịp Tết Nguyên đán, UBND thành phố Cần Thơ đã hỗ trợ 40 tỷ đồng cho 8 doanh nghiệp tham gia bình ổn giá theo hình thức cho vay lãi suất bằng 0%.

Bằng nguồn vốn này và vốn tự có, 8 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn giá đã chuẩn bị một lượng hàng hóa khá lớn và bố trí 55 điểm bán hàng bình ổn ở khắp các quận huyện, bắt đầu từ đầu tháng 1-2013 đến và kết thúc chương trình vào ngày 31-3-2013.

Các mặt hàng thuộc chương trình bình ổn giá gồm: Gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, thịt gia súc - gia cầm, trứng, thực phẩm chế biến… với giá bán thấp hơn giá thị trường tối thiểu 5%.

Sở Công thương thành phố Cần Thơ cũng cho biết, đến thời điểm này các doanh nghiệp trên địa bàn đã có kế hoạch về nguồn hàng dự trữ với tổng giá trị gần 2.500 tỷ đồng, tăng 10% so cùng kỳ năm trước, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tại địa phương. Trong thời gian từ nay đến cận Tết, ngành Công thương sẽ phối hợp cùng các ngành hữu quan thường xuyên kiểm tra đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả, hàng gian và kiểm soát việc chấp hành niêm yết giá, vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng hàng hóa.

R9afth33.jpg

Nguồn: Cổng thông tin điện tử thành phố Cần Thơ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên