04/12/2014 09:00 GMT+7

​Cẩn thận mất tiền vì nhầm thương hiệu đào tạo lái xe

TDV
TDV

Hiện nay trong ngành dịch vụ đào tạo lái xe có những trường hợp các đơn vị chưa đủ uy tín, không có website thương mại chính thức nên đã “vay mượn” thương hiệu, hình ảnh của những đơn vị lớn, cố tình “lập lờ đánh lận con đen”.

Đơn cử tại TP.HCM, Trung tâm Đào tạo Sát hạch và Cấp giấy phép lái xe Hoàng Gia là một trong những cái tên khá quen thuộc với giới vận tải nói chung, người có nhu cầu học lái xe cơ giới lớn nói riêng.

Mặc dù chỉ có một website chính thức là trungtamhoanggia.com, văn phòng đại diện ở 37 – 39 Nguyễn Thiện Thuật, Q.3 và bãi tập sát hạch ở Số 6,7,8,9 Kênh 11, Đường Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh, thế nhưng hiện nay vẫn xảy ra trường hợp người học bị nhầm lẫn nhiều trang mạng tự nhận là Trung tâm Hoàng Gia, dẫn dắt người học đến một địa chỉ khác.

Trung tâm Hoàng Gia được nhiều  học viên nữ đăng ký học (Nguồn: Ảnh chụp ngày thi sát hạch tại Trung tâm Hoàng Gia)

Không ít học viên do tin tưởng thương hiệu Hoàng Gia và chưa có kinh nghiệm xác thực thông tin từ internet, trong lúc vội vàng đã nhờ người thân đóng tiền đăng ký học, đến khi tận mắt nhìn thấy cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ giảng dạy… quá khác lạ so với hình ảnh quảng cáo thì đã lỡ “phóng lao phải theo lao”.

Được biết chi phí đào tạo sát hạch cấp giấy phép lái xe hiện nay không hề nhỏ, tối thiểu cũng gần chục triệu đồng. Thiết nghĩ để tránh “tiền mất tật mang”, khi có nhu cầu học thi cấp giấy phép lái xe, người dân nên tìm hiểu thật kỹ sự xác thực của nguồn thông tin, bỏ chút thời gian trực tiếp đến đơn vị để xem xét thực tế.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên