06/08/2013 19:23 GMT+7

Cần sự ủng hộ của chính phủ trong việc tổ chức Asiad 2019

N/K
N/K

Chiều qua 6-8, Bộ VH-TT&DL đã họp với UBNDTP Hà Nội về nhiều vấn đề, trong đó có việc tổ chức Đại hội thể thao châu Á (Asiad) 2019.

Tại cuộc họp, UBNDTP Hà Nội đã có  đề nghị với Bộ về việc cần phải phối hợp lực lượng chuẩn bị cho Asiad 2019, sớm phân công nhiệm vụ cụ thể, xây dựng các tiểu ban, rà soát lại các cơ sở vật chất xem cái nào cần xây mới và cái nào cần phải nâng cấp. Chẳng hạn như những môn mới như sân đua xe đạp lòng chảo, bóng chày, hockey bắt buộc phải xây mới do thể thao VN chưa có và cần sự ủng hộ của chính phủ.

Tuy nhiên, theo tổng cục trưởng tổng cục TDTT Vương Bích Thắng thì cuộc họp này cũng chỉ mới bàn sơ về công tác chuẩn bị cho Asiad 2019. Bởi tất cả phải chờ sau khi chính phủ phê duyệt đề án tổ chức Asiad 2019 thì mới có thể bàn vào từng chi tiết cụ thể. Ông nói: “Không như Đại hội thể thao trong nhà châu Á, tổ chức Asiad là một khối lượng công việc khổng lồ từ việc tổ chức đến chuẩn bị lực lượng VĐV tham dự. Do đó, từ đây sắp tới chúng tôi còn phải có nhiều cuộc họp lớn nhỏ khác để hoàn thiện mọi việc”.

N/K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên