30/09/2014 06:55 GMT+7

​Cần ngăn chặn việc ném đá xe khách

N.N. tổng hợp
N.N. tổng hợp

TT - Đó là yêu cầu của nhiều bạn đọc trong hơn 110 ý kiến phản hồi về tình trạng nhiều xe khách bị ném đá trên quốc lộ 14 và đã có một hành khách bị ném đá đến hư mắt.

Kính xe khách giường nằm Ngọc Thông vỡ sau khi bị ném đá tối 15-8 - Ảnh: B.D.
Kính xe khách giường nằm Ngọc Thông vỡ sau khi bị ném đá tối 15-8 - Ảnh: B.D.

Nhiều bạn đọc đã phẫn nộ với hành động của những người ném đá.

“Tôi không hiểu tại sao một số thanh niên bây giờ có kiểu chơi tàn nhẫn như vậy? Có phải họ không lường được mức độ và hậu quả của việc mình làm?” - bạn đọc Vy Đức viết.

Bạn đọc Hồ Nghiêm cho rằng: “Hành động rải đinh trên đường xuất phát từ động cơ về kinh tế, nhưng hành vi này tôi đành chịu ở việc phán đoán, chỉ có thể nghĩ rằng đây là một nhu cầu tiêu khiển của những người thiếu ý thức”.

Bạn đọc Ngô Ngọc Thắng nói thẳng: “Đây là hành vi tội phạm nguy hiểm, phải nghiêm trị”.

Nhiều bạn đọc đặt câu hỏi vì sao tình trạng này diễn ra nhiều năm nay mà cơ quan chức năng không có biện pháp ngăn chặn hữu hiệu, và đã bày tỏ nỗi lo ngại khi phải đi trên đoạn đường này.

Bạn đọc Phạm Toàn kể: “Năm nào tôi cũng về quê trên con đường này mấy lần, bị ném đá cũng mấy lần, may mà không sao. Nhưng không biết những lần sau có may mắn hoài không? ”.

“Việc ném đá xe chạy trên đường gây nhiều đau đớn, bức xúc cho hành khách đi xe. Việc này, theo tôi, không thể nói chung chung ngành nọ ban kia phải vào cuộc, mà phải yêu cầu đích danh lãnh đạo ở các địa phương để xảy ra sự việc phải chịu trách nhiệm trước nhân dân” - bạn đọc Thái Bình đề nghị.

Đây cũng là mong muốn của nhiều bạn đọc để các địa phương có những hành động quyết liệt hơn nhằm ngăn chặn hiệu quả tình trạng này, đem lại an tâm cho các nhà xe và hành khách.

N.N. tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên