28/06/2016 16:26 GMT+7

Cần nắm bắt nhanh, chính xác tình hình thanh niên

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Cán bộ Đoàn các cấp cần quan tâm nhiều hơn đến công tác thanh niên, dư luận, tình hình thanh niên, nắm bắt nhanh, chính xác tình hình thanh niên để có sự điều chỉnh trong cách triển khai, cũng như xây dựng các nhóm giải pháp thực hiện hiệu quả nhất.

Các bí thư chia tay ông Đặng Quốc Toàn, bí thư Quận ủy quận 10 TP.HCM

Đó là phát biểu kết luận, bế mạc hội nghị BCH Trung ương Đoàn lần thứ 9, khóa X trưa 28-6 của Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong.

Anh Phong đề nghị trước mắt trong hoạt động tình nguyện hè 2016, các cấp bộ Đoàn cần gắn với các hoạt động phát huy tính xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên. Các cấp bộ Đoàn cần tập trung cao độ để triển khai thực hiện tháng cao điểm của chiến dịch hè tình nguyện 2016. Đây là tháng thể hiện rõ nét nhất về sự đầu tư của tất cả các cơ sở Đoàn, cấp bộ Đoàn cho hoạt động tình nguyện. 

Để chuẩn bị cho đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, anh Lê Quốc Phong đề nghị các cấp bộ Đoàn rà soát, chuẩn bị xây dựng nội dung văn kiện, trong đó nắm chắc về tình hình thanh niên, nhất là ở cơ sở để từ đó có thể xây dựng được các nhóm giải pháp xác thực và đúng, trúng với yêu cầu thanh niên, trúng với định hướng của Đoàn, định hướng của Đảng đối với các hoạt động của thanh niên.

Hội nghị cũng đã biểu quyết để ông Đặng Quốc Toàn, bí thư Quận ủy quận 10 TP.HCM, được rút khỏi ban chấp hành, ban thường vụ và ban bí thư Trung ương Đoàn. Đồng thời hội nghị đã biểu quyết đồng ý để 12 người khác được rút tên khỏi ban chấp hành do chuyển công tác.

Đồng thời hội nghị tiến hành bầu bổ sung 10 ủy viên ban chấp hành Trung ương Đoàn và bốn ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn. Bốn ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn được bầu bổ sung gồm anh Nguyễn Minh Triết, trưởng Ban thanh niên trường học T.Ư Đoàn; chị Nguyễn Thị Quý Phương, bí thư Đoàn thanh niên khối các cơ quan trung ương; anh Nguyễn Văn Vũ Minh, bí thư Tỉnh đoàn Đồng Tháp; thượng tá Đinh Quốc Hùng, trưởng Ban TN quân đội.

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên