01/03/2016 09:00 GMT+7

Căn hộ Novaland đã có mặt tại quận Tân Phú

K.D
K.D

“Tôi khá bất ngờ khi tại quận Tân Phú lại có được khu căn hộ cao tầng với nhiều tiện ích như vậy, có cả trung tâm thương mại lớn ngay bên dưới, có hồ bơi tràn, công viên xanh,… cảm giác đầy đủ như tại những khu căn hộ ở phía trung tâm”.

Đó là lời chia sẻ của chị Ngọc Bích (Q.11, TP.HCM) khi tham quan RichStar - dự án khu phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Novaland tại Q.Tân Phú.

Diện mạo mới của dòng kênh Tân Hóa

Hạ tầng cải thiện giúp Tân Phú “ghi điểm” với cư dân

Tốc độ đô thị hóa, sự cải thiện hạ tầng giao thông của TP.HCM trong mấy năm gần đây đã thật sự làm thay đổi thành phố. Có thể thấy ngay ở sự khang trang của tuyến đường “không dây điện” Lũy Bán Bích, sự hồi sinh của kênh Tân Hóa, các tuyến đường vành đai kết nối, việc khởi công tuyến Metro số 2 càng làm cho Tân Phú trở nên sinh động và sầm uất. Vợ chồng anh Cẩm Nhật đang ở Q.12 chia sẻ: “Chúng tôi đã quyết định tìm mua căn hộ ở Tân Phú vì khu vực có nhiều trường học và siêu thị xung quanh, đặc biệt là các trung tâm Anh ngữ lớn vì các con đã đến tuổi đi học cả rồi. Đi làm ở Q.3 thì cũng gần hơn vì đường xá đi khá thông thoáng”.

Dự án RichStar nổi bật tại đường Hòa Bình, Q.Tân Phú

Căn hộ đẳng cấp Novaland giá rất hợp lý đáp ứng được nhu cầu thị trường

Mới đây, Novaland – nhà phát triển BĐS uy tín nổi tiếng với việc lựa chọn vị trí tốt để phát triển dự án đã chính thức giới thiệu dự án khu căn hộ đầu tiên tại Q. Tân Phú – RichStar.

Ngay khi thấy biển hiệu trên hàng rào ghi chủ đầu tư là Novaland tôi đã tấp vào ngay để xem và đặt mua RichStar sau đó. Novaland đã có nhiều dự án chất lượng và luôn đúng tiến độ ở Q.7 và khu Tân Bình. Hơn nữa, vị trí RichStar sẽ giúp gia đình tôi đi làm, đi học, đi chợ thuận tiện hơn trước, và mức giá thì lại phù hợp với khả năng của hai vợ chồng”, anh Nguyễn Trọng Nam (Q.Bình Tân, TP.HCM) cho hay.

Thiết kế căn hộ RichStar hài hòa, hiện đại 

Dự án RichStar nằm ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình, Tô Hiệu, với diện tích xây dựng là 30.000m², 6 tòa tháp cao 22 tầng, gần 2.000 căn hộ, mỗi căn có diện tích từ 53 – 94m². RichStar cách khu du lịch Đầm Sen khoảng 200m, liền kề UBND và Bệnh viện Q.Tân Phú, chỉ mất từ 5-10 phút đi đến Aeon Mall, Co.op mart, Big C, Lotte, sân bay Tân Sơn Nhất; và khoảng 15 phút để đến trung tâm Q.1…

Anh Minh Quốc, đang làm việc tại Q.1, chia sẻ : "Tôi bị thuyết phục bởi giá của RichStar rất hợp lý, chỉ từ 1,39 tỷ/ căn. Với tầm giá hiện tại của RichStar, những người làm công ăn lương như tôi cũng đã có cơ hội để cho vợ con có thể hưởng thụ môi trường sống chất lượng, nhiều tiện ích và an toàn”.

Trải nghiệm tiện ích nổi trội từ căn hộ RichStar

Khảo sát tiện ích và không gian sống mà căn hộ RichStar sẽ mang lại, nhiều người mua đã không khỏi bất ngờ: “Điều tôi ấn tượng là những tiện ích từ căn hộ RichStar được đầu tư rất “tới”, đầy đủ và đẳng cấp. Nếu đúng như chủ đầu tư cam kết thì không gian sống ở đây sẽ chẳng kém cạnh những căn hộ cao cấp mà tôi đã có dịp đến tham quan là mấy!” anh Quốc cho biết thêm.

Chị Ngọc Bích (Q.11, TP.HCM) thì bị thu hút bởi khu trung tâm thương mại dưới căn hộ: “Phải làm mẹ, làm chủ gia đình mới thấy được ở gần sát siêu thị hay khu giải trí vui chơi cho con trẻ là điều mong muốn thật sự. Không chỉ an tâm, thoải mái khi đi mua sắm trong khu vực an ninh, mà còn rất an toàn khi thả con chơi đùa trong khuôn viên nội khu”.

Không gian sinh hoạt phù hợp với gia đình trẻ

RichStar được khá nhiều khách “ví von” là sẽ thay đổi diện mạo cả tuyến đường Hòa Bình, sẽ là khu dân cư theo tiêu chuẩn mới tại Q.Tân Phú, bởi dự án có quy mô lớn trong khu vực, lại trang bị đầy đủ tiện ích: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.400 m²

Chương trình bán hàng RichStar cùng các ưu đãi đặc biệt đầu năm:

- Nhận ngay lì xì có giá trị lên đến 36 triệu đồng.

- Thanh toán 1%/ tháng.

- Ưu đãi đến 16%.

Liên hệ:  Văn phòng Giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú.

- Hotline: 0902.869.769

- www.novaland.com.vn

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: RichStar novaland căn hộ