Hơn 60 công ty du lịch và lữ hành trong nước đã tham gia tọa đàm. Sau hơn một giờ khảo sát không gian biểu diễn tại rạp Hồng Hà với các sản phẩm dịch vụ tương tác và xem chương trình “Đêm hoàng cung”, các công ty du lịch đánh giá chương trình dù được dàn dựng công phu nhưng chưa có điểm nhấn, lịch diễn còn thưa, riêng khâu tiếp thị của nhà hát còn kém năng động...
Bên lề tọa đàm, nghệ sĩ nhiếp ảnh Vitas Gadeikis đến từ Thụy Sĩ cho biết anh đã xem chương trình tại rạp Hồng Hà và thấy khá hấp dẫn. Anh đặt câu hỏi: “Tại sao các bạn không mời đại diện các công ty du lịch quốc tế đến tìm hiểu sản phẩm? Tôi chắc rằng các bạn sẽ tiếp cận nhiều du khách hơn”.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận