28/02/2014 06:49 GMT+7

Cần cú hích mới cho tuồng

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TT - Có địa điểm biểu diễn tốt, liên tục dựng nhiều chương trình hay, nhưng tại sao trong năm năm qua lượng khách du lịch đến rạp Hồng Hà (Hà Nội) vẫn khiêm tốn? Đó là câu hỏi mà Nhà hát Tuồng VN muốn tìm lời giải tại buổi khảo sát, tọa đàm về chương trình “Đêm hoàng cung” và giới thiệu nghệ thuật tuồng đến với khách du lịch do Tổng cục Du lịch và Nhà hát Tuồng VN phối hợp tổ chức sáng 26-2.

Hơn 60 công ty du lịch và lữ hành trong nước đã tham gia tọa đàm. Sau hơn một giờ khảo sát không gian biểu diễn tại rạp Hồng Hà với các sản phẩm dịch vụ tương tác và xem chương trình “Đêm hoàng cung”, các công ty du lịch đánh giá chương trình dù được dàn dựng công phu nhưng chưa có điểm nhấn, lịch diễn còn thưa, riêng khâu tiếp thị của nhà hát còn kém năng động...

Bên lề tọa đàm, nghệ sĩ nhiếp ảnh Vitas Gadeikis đến từ Thụy Sĩ cho biết anh đã xem chương trình tại rạp Hồng Hà và thấy khá hấp dẫn. Anh đặt câu hỏi: “Tại sao các bạn không mời đại diện các công ty du lịch quốc tế đến tìm hiểu sản phẩm? Tôi chắc rằng các bạn sẽ tiếp cận nhiều du khách hơn”.

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên