29/08/2014 04:10 GMT+7

Cấm mang giày cao gót khi xem sô JYJ

Q.N.
Q.N.

TT - Theo ban tổ chức, sẽ không cho khán giả đi giày cao gót vào sân vận động Quân khu 7 vì sợ nếu có chen lấn, xô đẩy giày cao gót dễ gây thương tích cho người bên cạnh.

Ngày 28-7: phát hành vé xem sô JYJ tại Việt Nam

Ba thành viên của JYJ tại buổi họp báo chiều 29-8 ở TP.HCM - Ảnh: T.Luân

Trong buổi họp báo chiều 29-8, nhóm JYJ - một trong những nhóm nhạc nam hàng đầu của Hàn Quốc 10 năm qua - cho biết họ đã sẵn sàng và rất hồi hộp cho live concert The return of the king của họ vào 20g tối 30-8 tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Không chỉ đội mưa đón nhóm nhạc ở sân bay Tân Sơn Nhất buổi trưa 29-8, trước và trong suốt buổi họp báo, rất nhiều bạn trẻ hâm mộ đã đứng đợi nhóm nhạc bên ngoài khách sạn Intercontinental (Q.1) với hi vọng gặp mặt “thần tượng”.

Đây là buổi diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn tại các nước châu Á của nhóm JYJ 2014. Chuyến lưu diễn này được tổ chức tại tám điểm, gồm: Seoul (Hàn Quốc), Hong Kong, Bắc Kinh, Thành Đô, Thượng Hải (Trung Quốc), TP.HCM (VN), Kuala Lumpur (Malaysia) và Bangkok (Thái Lan).

TP.HCM là điểm dừng chân thứ tư của chuyến lưu diễn, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nhóm nhạc này sau khi phát hành album thứ ba mang tên Just us (7-2014) với hơn 150.000 bản bán ra chỉ trong chưa đầy một tháng.

Trước đó, JYJ đã từng hai lần sang thăm VN nhưng chưa có buổi biểu diễn chính thức nào. Vậy nên The return of the king sẽ là sô diễn đầu tiên của nhóm.

Thành viên Kim Jaejoong đại diện nhóm cho biết vì là sô nằm trong chuyến lưu diễn châu Á nên The return of the king tại sân Quân khu 7 rất quy mô với các trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng cho biết sô JYJ vào tối 30-8 sẽ không cho phép khán giả đi giày cao gót vào sân vận động Quân khu 7 vì trong trường hợp có chen lấn, xô đẩy thì giày cao gót sẽ dễ gây thương tích cho người bên cạnh. Trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 7 tuổi cũng không được chào đón tại sân Quân khu 7 vào tối 30-8.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên