02/03/2013 16:42 GMT+7

Cẩm Lệ giành chiến thắng chặng mở màn

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Ngày 2-3, đã khởi tranh chặng đầu tiên từ TP mới Bình Dương đến huyện Định Quán (Đồng Nai) dài 116km với chiến thắng thuộc về tay đua Cao Thị Cẩm Lệ của đội Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương.

TTO - Ngày 2-3, đã khởi tranh chặng đầu tiên từ TP mới Bình Dương đến huyện Định Quán (Đồng Nai) dài 116km với chiến thắng thuộc về tay đua Cao Thị Cẩm Lệ của đội Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương.

Vì đây là chặng thi đấu dài nhất giải (116km) lại phải liên tục phải leo dốc dưới trời nắng nóng gần 39oC khiến các đội mạnh không dám chủ động tấn công. Tận dụng thời cơ này, một số tay đua ít tên tuổi của TP Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội,.. đã chủ động tung nhiều đợt tấn công nhỏ lẻ khiến đoàn đua liên tục bị tách thành nhiều toán rồi nhập lại.

Tuy nhiên, phần thắng thua tại đích đến chỉ là cuộc tranh chấp tay đôi Cao Thị Cẩm Lệ và  Nguyễn Thị Thi (Gạo Vĩnh Bình An Giang).

Với kinh nghiệm và sức mạnh vượt trội, Cẩm Lệ đã tung nước rút thần tốc để cán mức trước tiên với thời gian 3 giờ 45 phút 17 giây, tốc độ trung bình là 30,8km/h.

Ngày 3-3, các tay đua tiếp tục chinh phục thử thách thứ hai khi bước vào thi đấu chặng từ TP Bảo Lộc đi  huyện Đức Trọng có lộ trình dự kiến 80km.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên