16/04/2015 12:59 GMT+7

​Cảm hứng yêu thương và hướng về du học

LAM ÐIỀN ghi
LAM ÐIỀN ghi

TT - Thông tin từ mạng bán sách trực tuyến Bookbuy (bookbuy.vn) cho biết quyển sách Mật mã yêu thương - Vị yêu (Văn Việt và NXB Hồng Đức) của Phan Anh trong hai tuần qua đã bán được 250 cuốn, dẫn đầu trong số sách bán ra trên toàn hệ thống.

Một số ấn phẩm bán chạy trong tuần

Ðây là tác phẩm đầu tay của Phan Anh, cũng là khởi đầu của loạt sách cookbook (nấu nướng). Ðộc giả thích thú khi Phan Anh đã trình bày tác phẩm của mình theo tinh thần hòa quyện giữa tình yêu và công việc chế biến món ăn.

Một kênh phát hành được xem là có “gu riêng” thu hút nhiều bạn đọc TP.HCM là nhà sách Hà Nội, cuốn sách bán chạy nhất tại đây trong tuần qua là Sống từ bi yêu thương của đức Dalai Lama XIV (Thích Thiện Chánh dịch - NXB Hồng Ðức) với 150 cuốn.

Ðặc biệt, có 70 bạn đọc đã tìm đến Sách Hà Nội để mua quyển Bàn về giáo dục của NXB Tri Thức trong tuần qua. Quyển này tập hợp bài viết của các chuyên gia, nhà giáo dục nổi tiếng: Hoàng Tụy, Cao Huy Thuần, Hồ Tú Bảo, Trần Văn Thọ, Hà Dương Tường, Vũ Quang Việt, Hồng Lê Thọ, Nguyễn Thiện Tống... về tư duy giáo dục, kinh tế giáo dục và cải cách giáo dục là những vấn đề đang được giới trí thức quan tâm.

Với hệ thống phát hành rộng khắp, mạng phát hành tiki.vn tuần qua đã bán được 764 đặc san Gõ cửa tương lai - tập 1: Nước Mỹ trong tầm tay - dẫn đầu sách bán chạy trên toàn hệ thống mặc dù số lượng khách mua có giảm nhẹ so với tuần trước (913 cuốn).

Ðây là cuốn đầu tiên trong bộ cẩm nang du học do báo Hoa Học Trò thực hiện, giúp bạn đọc tìm ra thế mạnh bản thân, từ đó chọn ra chiến lược “chinh phục” nước Mỹ phù hợp...

Trên hệ thống Fahasa cả nước, quyển Bảy bước tới mùa hè của Nguyễn Nhật Ánh đã lập kỷ lục giữ vị trí dẫn đầu các sách bán chạy suốt năm tuần kể từ ngày phát hành 6-3 đến 3-4.

Ðến tuần qua thì quyển Nước Mỹ trong tầm tay đã vượt lên dẫn đầu sách bán chạy trên toàn hệ thống Fahasa (566 cuốn), cho thấy cuốn này đang tạo sức hút với bạn đọc trẻ vào lúc mùa thi đến gần.

LAM ÐIỀN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên