24/12/2010 12:05 GMT+7

Cấm chúc tết, tặng hoa lãnh đạo

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TTO - UBND TP Hà Nội vừa có chỉ thị về việc tổ chức phục vụ Tết Nguyên đán Tân Mão năm 2011.

Trong đó Chủ tịch thành phố Nguyễn Thế Thảo chỉ đạo các cấp, các ngành, các cơ quan, đoàn thể và các tổ chức kinh tế, xã hội của thành phố quán triệt và thực hiện nghiêm chỉnh các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng về việc đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa, dịch vụ, bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và Quý 1-2011.

KQHLKhsU.jpgPhóng to
Chủ tịch Thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo chỉ đạo thực hiện bình ổn giá cả thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Mão và Quý 1-2011

Liên quan đến việc tổ chức Tết của các cấp, các ngành, chủ tịch Nguyễn Thế Thảo yêu cầu từng đơn vị phải quán triệt tinh thần tiết kiệm, tổ chức chúc tết giản dị, đầm ấm tại trụ sở, nơi làm việc, không tổ chức đi chúc tết, tặng hoa lãnh đạo các cấp.

Đặc biệt, nghiêm cấm sử dụng công quỹ, tài sản công sai mục đích, chi lương thưởng không đúng quy định. Đồng thời thực hiện nghiêm việc không dùng rượu ngoại để chiêu đãi, tiếp khách, không được sử dụng xe công để phục vụ các hoạt động cá nhân.

Về nhiệm vụ phục vụ Tết, chủ tịch Nguyễn Thế Thảo cũng yêu cầu các đơn vị trực thuộc theo dõi sát tình hình giá cả, thị trường các mặt hàng thiết yếu như: nhiên liệu, lương thực, thực phẩm, hoa quả; chủ động xử lý các biến động bất lợi và bảo đảm nguồn cung, bình ổn giá thị trường, nhất là đối với các mặt hàng thuộc diện bình ổn giá.

Cũng theo chỉ thị này, chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra chống hàng giả, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện quy định về đăng ký giá, niêm yết và bán hàng theo giá niêm yết ở các chợ đầu mối, trung tâm thương mại, các cửa hàng chuyên doanh, chợ dân sinh để xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm về giá và chất lượng.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên