09/07/2011 03:16 GMT+7

Cải tiến giải đề thi tuyển sinh

TTO
TTO

TT - Tuần qua, thông tin tuyển sinh được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), từ việc công bố điểm thi vào lớp 6 và lớp 10 cho đến việc sĩ tử vật lộn với hai ngày thi ĐH đợt 1.

Đông đảo phụ huynh và bạn đọc tại TP.HCM và Hà Nội đã chọn TTO là kênh xem điểm thi và điểm chuẩn vào lớp 6, lớp 10. Việc TTO tiếp tục đăng gợi ý bài giải các môn thi ĐH đợt 1 và sau đó là đáp án chính thức của Bộ Giáo dục - đào tạo đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của phụ huynh và thí sinh.

Sáng nay 9-7, các thí sinh bước vào đợt 2 của kỳ thi tuyển sinh. Thay vì để đông đảo phụ huynh và thí sinh phải chờ toàn bộ bài giải gợi ý, TTO sẽ cập nhật từng phút. Bài giải gợi ý sẽ được đưa lên mạng theo từng câu giải, thay vì cả bài như trước đây. Đây là bước cải tiến mới để thông tin tuyển sinh trên TTO đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của bạn đọc.

Bạn đọc TTO tuần qua tiếp tục phát hiện nhiều vụ việc “chướng tai gai mắt” trên đường. Từ Hà Nội, bạn đọc Nguyễn Như Hoan cung cấp cho TTO clip việc ôtô vô tư vi phạm giao thông trên đường Láng - Hòa Lạc. Sự kiện “cô gái tát cảnh sát giữa đường” tại TP.HCM cũng gây bức xúc trong bạn đọc TTO. Chỉ trong vài giờ khi bản tin cùng clip xác định hai mẹ con bà Hạnh đưa lên mạng TTO, tòa soạn đã nhận được sự phẫn nộ của nhiều bạn đọc.

10 tin, bài được đọc nhiều nhất trong tuần

Gợi ý giải lý, toán khối A thi đại học 2011.

Xác định cô gái tát cảnh sát giữa đường.

Phận gái matxa - Kỳ 1: Trăm nẻo “học nghề”.

Một chuyện tình gây sốt.

Thí sinh than đề toán khó.

Vụ thiếu nữ chết oan: Cách chức bác sĩ Tú.

Chồng chạy xe máy cán đinh, vợ con tử nạn.

Tướng Trung Quốc ngạo mạn dọa cho Việt Nam “một bài học”.

Sinh viên tố cáo giảng viên gạ gẫm vào nhà nghỉ.

Cô giáo rớt viên chức do thiếu số đo vòng ngực.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên