18/01/2015 01:10 GMT+7

​Cải thiện vòng một sau sinh

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Sinh con chính là niềm hạnh phúc, là món quà tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng cho phụ nữ. Tuy nhiên, để có được niềm hạnh phúc ấy, người phụ nữ không những phải trải qua những tháng ngày mang nặng đẻ đau mà còn phải chịu nhiều ảnh hưởng sau khi sinh.

Dưới đây là một số bí quyết cải thiện vòng một sau sinh:

1. Giảm cân từ từ

Sau khi sinh, hầu hết phụ nữ đều bị tăng cân, khiến cho thân hình trở nên quá khổ so với bình thường. Nhiều chị em vì quá nôn nóng nên áp dụng một số biện pháp giảm cân nhanh chóng.

Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, giảm cân quá nhanh sẽ gây nhiều tác hại như: suy dinh dưỡng, thiếu năng lượng, da sần… và đặc biệt là vòng một dễ bị teo nhỏ, chảy xệ.

Chính vì vậy, giảm cân từ từ sau sinh là một trong số những bí quyết để chị em cải thiện vòng một.

ZmS1eGK0.jpg

2. Dinh dưỡng

Bổ sung các thực phẩm giàu estrogen thực vật (Kwao Krua trắng, đậu nành,…) giúp tăng kích thước vòng một và kích thích sự phát triển của hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, làm cho ngực trở nên đầy đặn, săn chắc hơn.

3. Lựa chọn áo ngực phù hợp

Sau sinh, vòng một vốn bị chảy xệ, chị em nên thường xuyên mặc áo ngực để nâng đỡ bầu ngực đang căng, nặng, hạn chế sự chảy xệ.

Đặc biệt, việc lựa chọn áo ngực phù hợp cũng rất quan trọng để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thuận tiện và vừa đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. Trong việc này, chị em có thể lưu ý một vài điểm sau:

- Kích cỡ phải vừa vặn: không quá chật, không quá rộng.

- Chất liệu tốt: không gây dị ứng da, có thể thấm hút mồ hôi, thấm hút sữa; nên chọn những sản phẩm tơ lụa hoặc chất cotton mềm.

- Nên chọn áo ngực có lót một lớp vải mỏng hoặc khi mặc có thể lót thêm một lớp khăn bông mỏng để thấm sữa.

4. Tập thể dục

Cách này không những giúp vóc dáng của phụ nữ sau sinh trở nên cân đối hơn mà còn giúp cho vòng một được cải thiện. Và trong các bộ môn thể thao thì bơi được xem là cách tốt nhất khiến vòng một căng tròn, săn chắc hơn.

Thực phẩm chức năng Đào Thiên với thành phần chính là Pueraria mirifica và các thành phần khác như collagen, Carthamus tinctorius Linn… có tác dụng bổ sung estrogen thực vật giúp cân bằng nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.

Giúp nữ giới phát triển cơ thể, ngực phát triển đầy đặn hơn, hỗ trợ khôi phục sự săn chắc ở phụ nữ có ngực chảy xệ. Đồng thời Đào Thiên còn có tác dụng giúp da hồng hào, mịn màng, tóc mượt và giảm triệt chứng tiền mãn kinh.

Đào Thiên – Cho vòng một đầy đặn, săn chắc, quyến rũ

mXE4bWnP.jpg

Để biết thêm chi tiết, chị em vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoathienphu.com.vn. Số GPQC: 74/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên