06/04/2015 01:10 GMT+7

​Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh, hiệu quả

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nỗi ám ảnh về cân nặng sau khi sinh khiến rất nhiều phụ nữ lo lắng. Dưới đây là những cách giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả bạn cần biết:

Tại sao cần giảm cân sau sinh?

Vóc dáng là niềm tự hào lớn nhất của người phụ nữ. Tuy nhiên, sau thời kỳ sinh nở, 100% phụ nữ đều phải đối mặt với cơn khủng hoảng mang tên “giảm cân sau sinh”.

Tiến sĩ Debra Krummel, giáo sư dinh dưỡng đại học Cincinnati có nói: “Điều quan trọng là bạn cần giảm cân, nếu không bạn có thể béo phì 15 đến 20 năm sau đó trong cuộc đời” cho thấy tầm quan trọng của việc giảm cân sau sinh đối với người phụ nữ.

Những thực phẩm giúp giảm cân sau sinh hiệu quả:

Chế độ ăn uống giảm cân sau sinh không giống với những chế độ ăn kiêng giảm cân khác.

Ăn đúng các loại thực phẩm cần thiết không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, thúc đẩy việc tạo dòng sữa lành mạnh cho bé yêu của bạn mà hơn hết nó còn giúp điều hòa dinh dưỡng trong cơ thể bạn, kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra tốt hơn để từ đó giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Ngũ cốc nguyên hạt: Chế độ ăn phong phú với nhiều bánh mì và ngũ cốc sẽ giúp bạn tăng cường thêm chất sắt và chất dinh dưỡng khác có thể giúp bạn đáp ứng dinh dưỡng khi cho bé bú.

Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt có chứa chất xơ cao cũng có thể mang lại lợi ích sức khỏe về tim mạch và hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ đang cho con bú.

MgB1TfK9.jpg

Cà chua: Cà chua là thực phẩm tuyệt vời cho giảm cân sau sinh, nhất là giảm mỡ vùng bụng. Các thành phần trong cà chua giúp hỗ trợ tiêu hóa, thải độc tố, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng. Có thể kết hợp dùng cà chua trong các món ăn, hoặc dùng nước ép cà chua trước bữa ăn để giải độc tố trong ruột ra ngoài.

Đây cũng là một phương pháp giảm cân được phụ nữ Nhật ưa chuộng, vừa hiệu quả lại không tốn kém, đẹp da và phòng chống sạm da.

Khoai lang: Ít ai nghĩ rằng khoai lang lại có công dụng giảm cân, nhưng đây là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả. Với thành phần nhiều chất xơ, giúp tạo cảm giác no, kiểm soát được lượng thức ăn vào cơ thể, còn hỗ trợ hệ tiêu hóa trao đổi chất tốt hơn. Phụ nữ sau sinh có thể ăn khoai lang thay thế cho 1 bữa cơm trong ngày.

Trong khoai lang chứa các vitamin A, B, C và protein, tinh bột, các axit amin và nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết như: canxi, magie, sắt, kẽm… nên giảm cân với khoai lang vẫn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, không lo thiếu dinh dưỡng, tuy nhiên bạn cũng nên bổ sung các chất dinh dưỡng khác để cung cấp đủ sữa cho em bé.

Mận khô: Các nhà nghiên cứu tại Đại học Liverpool (Anh) vừa công bố: Những người ăn một lượng mận khô phù hợp hằng ngày có xu hướng giảm cân nhanh hơn so với những người bình thường. Bởi trong mận khô có chứa nhiều chất xơ.

Chế độ tập luyện giảm cân sau sinh

Tập thể dục cũng là một phần khá cần thiết khi chúng ta quyết định giảm cân, đặc biệt là đối với việc giảm cân sau sinh. Bên cạnh tác dụng giảm béo, tập thể dục cũng sẽ giúp làm giảm cảm giác trầm cảm sau sinh. Bài tập yoga dưới đây là một bài tập cơ bản giúp giảm cân sau sinh.

VTMS9ZC9.jpg

Các bài tập luyện giảm cân sau sinh cần có sự tư vấn của bác sỹ.

Bước 1: Ngồi thẳng lưng, xếp hai chân tròn lại, hai tay nâng cao qua đầu rồi hai bàn tay ép vào nhau, các ngón tay hướng lên phía trên.Bước 2: Hít vào đến khi cho cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước.Bước 3: Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng.

Bài tập này cần tập trong thời gian khoảng 5 phút.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

tinLWzUy.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên