14/11/2016 10:00 GMT+7

​Cách điều trị bệnh vảy nến hiệu quả

TDV
TDV

Vảy nến là bệnh ngoài da khá phổ biến, tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến tâm lý, tính thẩm mĩ cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Hình ảnh triệu chứng bệnh vảy nến

Vậy bệnh vảy nến là gì, nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Vảy nến là bệnh khó chữa trị dứt điểm đồng thời gây nên sự tổn thương trên da, móng hay ở các khớp khiến người bệnh khó khăn trong sinh hoạt cũng như mất tính thẩm mỹ.

Nhiều nguyên nhân sinh bệnh vảy nến như: nhiễm khuẩn, nội tiết dị ứng, tăng sinh tế bào thượng bì hoặc có thể lạm dụng chất kích thích như cafe, rược, thuốc lá, ma túy… mất ngủ hoặc do bệnh tật như bệnh lao, bệnh phổi, rối loạn cân bằng hormone, rối loạn cân bằng chuyển hóa, kể cả yếu tố di truyền, mổ xẻ, truyền máu…

Bệnh vảy nến thường biểu hiện thành chấm vết hoặc mảng nến viêm đỏ phủ vảy nhiều lớp dễ bong, màu trắng đục hoặc hồng, nhiều nơi trên khắp cơ thể, có khi xuất hiện vài nốt ở đầu, dần phát triển ra khắp mặt, người, chân tay có lúc loang xuống làm hư lẹm hay sưng dày các móng chân tay có lúc ngứa lúc không, các lớp sừng hóa hay vảy ngày càng nhiều tróc từng lớp da một, hết lớp này tới lớp khác, thể hồng đỏ, nổi gồ bề mặt có vảy tiết, từ vảy nến thể giọt loang rộng ra thể mảng, thể mủ, bội nhiễm.

Hiện nay phương pháp điều trị vảy nến bằng đông y là một trong những phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao, an toàn ít có tác dụng phụ nhưng lại đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Do đó bệnh nhân cần có sự hướng dẫn của lương y, dùng thuốc liên tục cho dứt điểm khỏi bệnh (lượng thuốc dùng phải đúng theo chỉ dẫn, không phải thuốc đỡ rồi tự ý dùng thuốc ít đi hoặc cách quãng để dẫn đến lờn thuốc), khỏi rồi phải chữa thêm tránh tái phát.

Địa chỉ uy tín chữa bệnh ngoài da hiện nay đã có nhà thuốc Bảo Thanh Đường, với các phương thuốc gia truyền kết hợp với khoa học hiện đại đã cho ra đời những bài thuốc chữa bệnh ngoài da hiệu quả. Không chỉ riêng bệnh vảy nến mà còn tất cả các loại bệnh khác như: Bệnh chàm, á sừng vảy nến da đầu, zona, viêm nang lông, bạch biến, trứng cá, dị ứng mề đay, tiểu đường, bệnh thận, gan, dạ dày, khớp… đều được các lương y chữa trị tận gốc.

Hình ảnh tại nhà thuốc 210 Lê Lai, Quận 1

Rất nhiều bằng khen do đóng góp cho y học của Bảo Thanh Đường

Rất dễ để tìm thấy địa chỉ của nhà thuốc vì tất cả đều tọa lạc tại các đường chính của tỉnh, thành phố. Lịch sử lâu đời nên rất nhiều người biết đến. Người bệnh có thể đến khám tại 5 địa chỉ sau:

TP.HCM: 210 Lê Lai, Quận 1 (Điện thoại: 08 3925 2818)

Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo (Điện thoại: 043 942 3585)

Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong (Điện thoại: 0511 3562037)

Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai (Điện thoại: 058 3522005)

Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá (Điện thoại: 077 3947347)

Website: www.baothanhduong.com.vn 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên