28/08/2012 04:10 GMT+7

Các trường gia hạn thời gian xét tuyển

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Ngay sau khi có văn bản chỉ đạo của Bộ GD-ĐT về việc xét tuyển kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012, nhiều trường đã thông báo gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng (NV) 2 thay cho thời hạn công bố trước đó.

Sáng 27-8, hàng trăm thí sinh đã đến Trường ĐH Tài chính - marketing chen nhau nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2. Nhiều thí sinh cho biết theo thông báo trước đó của trường, thời gian nộp hồ sơ từ ngày 27 đến 31-8 nên tranh thủ nộp sớm.

Ngay sau đó, nhà trường thông báo gia hạn thời gian nhận hồ sơ xét tuyển NV2 đến hết ngày 7-9 (theo dấu bưu điện). Đồng thời nhà trường cho biết sẽ xét tuyển theo thứ tự ưu tiên điểm thi từ cao đến điểm chuẩn trúng tuyển quy định cho từng chuyên ngành đào tạo (không phải ưu tiên những hồ sơ nào nộp trước). Trường công bố kết quả xét tuyển ngày 12-9 (thay vì 5-9 như đã công bố).

Cùng ngày Trường ĐH Văn Lang thông báo thay đổi thời gian xét tuyển NV bổ sung đợt 1 đến hết ngày 7-9. Ngày 8-9 trường sẽ công bố kết quả trúng tuyển và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh trúng tuyển NV bổ sung.

Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM cũng cho biết hiện đã có gần 6.000 hồ sơ xét tuyển NV2 nộp vào trường, nhưng trường sẽ tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 7-9 theo chỉ đạo của bộ.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên